'Nếu có mặt, cậu ta sẽ cải thiện chất lượng đội hình Man Utd'

20:10 Thứ năm 03/09/2020

TinTheThao.com.vnNgười cũ của đội chủ sân Old Trafford đã có những chia sẻ thật lòng về khâu chuyển nhượng.

 

Solskjaer nói về phiên chợ Hè 2020 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Manchester United đã xem Jadon Sancho là mục tiêu trọng tâm. Tuy nhiên, đại diện của Premier League lại bị đối tác của mình làm khó. Theo đó, phía Borussia Dortmund không muốn gặp mặt trực tiếp để đàm phán với nửa đỏ thành Manchester.

Và cuối cùng, M.U phải chuyển hướng sang một cái tên khác đó là Donny van de Beek từ Ajax Amsterdam. Quỷ đỏ đã chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan với mức giá 40 triệu euro, kèm theo bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025. Được biết, tiền vệ 23 tuổi chọn số áo 34 để động viên đồng đội cũ Abdelhak Nouri.

Nhưng theo nhận định của Gary Neville, Manchester United cần phải bổ sung thêm những vị trí khác chứ không riêng gì tuyến giữa. Trong bài phỏng vấn mới nhất trên Sky Sports, huyền thoại người Anh đã chỉ thẳng ra cái tên mà Quỷ đỏ cần phải mang về.

‘Man Utd aren’t desperate for Sancho, they need a Kane’ – Neville wants five additions in right positions at Old Trafford - Bóng Đá

 "Solsa" vẫn chưa lên tiếng quá nhiều về khâu chuyển nhượng của M.U. 

"Tôi đã nói chuyện với CĐV, rất nhiều người nói rằng CLB không cần mua Jadon Sancho. Họ nói rằng CLB cần những bản hợp đồng tầm cỡ và phù hợp. Có thể Jadon Sancho phù hợp, nhưng quan trọng là đội bóng phải chiêu mộ những cầu thủ có thể cải thiện mình.

Nếu Harry Kane xuất hiện, fan Tottenham Hotspur sẽ lại hỏi vì sao M.U lại cố mang cậu ta đi. Rõ ràng, cậu ấy có thể cải thiện chất lượng đội hình M.U nếu có mặt ở đây", cựu hậu vệ Quỷ đỏ chia sẻ. 

Giang Nam | 19:12 03/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục