"Nếu có cơ hội đến Tottenham hoặc Arsenal, thì bạn chọn Tottenham"

22:41 Thứ sáu 24/06/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Paddy Kenny dự đoán đội chủ sân Emirates sẽ đánh mất một bản hợp đồng đắt giá vào tay Tottenham Hotspur.

 

Arsenal bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với mục đích quan trọng bậc nhất là củng cố lại vị trí tiền đạo cắm, trong bối cảnh Alexandre Lacazette đã chính thức rời khỏi câu lạc bộ. Song, đây không phải là khu vực duy nhất trên hàng công được HLV Mikel Arteta lên kế hoạch nâng cấp.

Cụ thể hơn, chiến lược gia người Tây Ban Nha còn muốn có thêm sự phục vụ của một tiền đạo cánh chất lượng, và đó là lý do Arsenal đã sẵn sàng 'phá két' để đưa Raphinha đến Emirates. Tuy nhiên, theo quan điểm đến từ Paddy Kenny, ngôi sao thuộc biên chế Leeds United sẽ chọn Tottenham Hotspur làm bến đỗ. Trao đổi với Football Insider, Kenny chia sẻ:

Arsenal gặp bất lợi trong thương vụ Raphinha - Bóng Đá

 Arsenal đang theo sát Raphinha. 

“Đối với tôi, với tư cách là một cầu thủ, nếu có cơ hội đến Tottenham hoặc Arsenal, thì bạn chọn Tottenham."

“Họ có tấm vé tham dự Champions League, và đó là nơi bạn đến. Rõ ràng, chúng ta biết cũng có sự quan tâm từ Barcelona, họ là một câu lạc bộ lớn."

"Sẽ rất thú vị để chờ xem Raphinha sẽ cập bến câu lạc bộ nào, vì có rất nhiều điều được bàn tán về cậu ấy."

“Tottenham đã có một kỳ chuyển nhượng tuyệt vời cho đến thời điểm hiện tại, và tôi nghĩ, họ là một lựa chọn hấp dẫn hơn so với Arsenal lúc này."

“Hiển nhiên họ đều là những câu lạc bộ lớn, nhưng tôi nghĩ Raphinha muốn chơi bóng ở Champions League.”

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 22:11 24/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục