"Nếu có cơ hội đến Man Utd, Pochettino hãy ra đi vào ngày mai"

07:33 Thứ năm 25/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Premier League, Jamie Carragher đã chỉ rõ những khó khăn mà Mauricio Pochettino phải đối mặt với tư cách là HLV của Paris Saint-Germain.

PSG vừa để thua 1-2 trước Man City, kết quả đủ để giúp 2 đội đi tiếp ở Champions League. Tuy nhiên, thất bại này chỉ ra nhiều vấn đề ở PSG, trước những tin đồn liên quan đến Man Utd và vị HLV người Argentina.

“I would be gone tomorrow” – Pochettino urged to quit PSG for United - Bóng Đá

 Pochettino không thể đối phó với dàn sao ở PSG.

Jamie Carragher đã khuyên Pochettino rằng hãy rời PSG vào ngày mai để nhận công việc ở Man Utd, bởi vì 3 ngôi sao Lionel Messi, Kylian Mbappe và Neymar.

"Pochettino phải rời khỏi câu lạc bộ đó," Carragher nói với CBS. “Nếu ông ấy có cơ hội đến Man Utd, hãy ra đi vào ngày mai và đó là vì 3 ngôi sao đó [Messi, Mbappe, Neymar].

Tôi nghĩ các đội bóng hiện tại không phải 'gánh' bất cứ ai cả. Khi tôi nghĩ về bốn đội có thể vô địch Champions League, gồm Liverpool, Man City, Bayern Munich và Chelsea, họ không phải 'gánh' một ai.

PSG thì có đến 3 người. Họ không có cơ hội vô địch Champions League, hoàn toàn không có cơ hội. Tôi cảm thấy thất vọng khi xem họ. Tôi hiểu Messi vì cậu ấy đã 34 tuổi, cậu ấy phải chăm sóc bản thân trong những khoảnh khắc nhất định. Nhưng Mbappe mới 22 tuổi, cậu ấy nên chạy nước rút để giúp đội bóng phòng ngự trước Man City, không thể đi dạo quanh sân được. Dù bạn có giỏi đến đâu thì bạn phải làm việc vì tập thể."

Mauricio Pochettino nói về tin đồn dẫn dắt Man United:

 
Minh Tuấn | 07:03 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục