"Nếu City bị kết tội khai man tài chính trong 10 năm, bạn nghĩ hình phạt là gì?"

10:28 Thứ ba 07/02/2023

TinTheThao.com.vnCựu Chủ tịch Crystal Palace, Simon Jordan đã nói rằng Manchester City phải đối mặt với việc xuống hạng khỏi Premier League.

 

Theo Jordan, không gì có thể ngăn cản nhà vô địch này xuống hạng nếu họ bị kết tội.

Manchester City đã bị Premier League buộc tội với nhiều vi phạm các quy tắc tài chính. Nhà đương kim vô địch Premier League hiện phải đối mặt với việc bị trục xuất khỏi Premier League trong số các hình phạt nặng khác.

Nếu City bị kết tội, họ có thể phải đối mặt với nhiều hình phạt nặng nề. Câu lạc bộ sẽ bị trừ điểm, bị trục xuất khỏi giải đấu hàng đầu nước Anh cũng có thể xảy ra.

Jordan nói với talkSPORT: "Điều chúng ta không muốn nhìn vào là án phạt tài chính, bởi vì điều đó không khó để Man City vượt qua phải không. Tôi muốn nghĩ rằng, nếu họ có tội với những điều mà họ đang bị buộc tội thì họ sẽ phải lãnh hậu quả cuối cùng."

'Thanh trừng' Cancelo, Pep thể hiện quyền lực tuyệt đối - Bóng Đá

 Man City đang đối diện nhiều án phạt.

"Điều đó có nghĩa là điểm, điều đó có nghĩa là xem xét họ chơi ở hạng đấu nào… họ sẽ nhận một loạt các hậu quả và điều chúng tôi không muốn thấy là Man City bị phạt 50 triệu bảng. Họ sẽ không quan tâm về khoản tiền phạt 50 triệu bảng."

Khi được hỏi liệu việc "xem xét họ chơi ở hạng đấu nào" có nghĩa là Man City nên bị loại khỏi Premier League hay không, ông trả lời: "Nếu họ bị kết tội khai man tài chính trong 10 năm, bạn nghĩ điều đó có nghĩa là gì?"

Thanh Vũ | 09:30 07/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục