"Nếu chúng tôi không thắng cử, liệu Barca có mất đi một tài sản"?

23:36 Thứ hai 01/03/2021

TinTheThao.com.vnỨng viên sáng giá cho vị trí tân chủ tịch tại Barcelona - Victor Font có những tiết lộ đáng chú ý về kế hoạch của mình.

Những năm gần đây, không thể phủ nhận rằng Barcelona đã tụt dốc thảm hại so với chính họ trong quá khứ. Dưới thời HLV Ronald Koeman, những dấu hiệu tích cực vẫn chưa xảy đến. Mà trái lại, Blaugrana đang gặp bất lợi trong cuộc đua đến danh hiệu La Liga, và thậm chí, họ còn đối diện với viễn cảnh bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng 1/8.

Vì vậy, không ít Culés đang kỳ vọng tình hình của CLB sẽ được cải thiện sau cuộc bầu cử chọn ra tân chủ tịch sắp tới đây. Hiện tại, một trong những ứng viên sáng giá nhất cho vị trí này là Victor Font - người đã liên tục khẳng định sẽ mang HLV Xavi Hernandez về lại Camp Nou nếu mình đắc cử.

Victor Font on Xavi - Bóng Đá

 Font quyết tâm cải cách từ giới thượng tầng.

Tribal Football dẫn lời Font:

"Chúng tôi muốn có một cấu trúc thể thao với Xavi là thủ lĩnh."

"Chúng tôi có một sơ đồ tổ chức với những Xavi, Jordi Cruyff, Tito Blanco, Albert Benaiges và Joan Vilà. Chúng tôi phải đảm bảo rằng các quyết định được đưa ra bởi những người giỏi nhất. Chúng tôi phải tìm ra những tài năng để đưa Barcelona đến thắng lợi một lần nữa."

"Xavi cũng thừa nhận trong những phát biểu gần đây rằng anh ấy đã làm việc với chúng tôi, và Xavi cho phép chúng tôi giải thích về vai trò của anh ấy. Nếu không thắng cử, liệu chúng tôi có khiến câu lạc bộ mất đi một tài sản?"

Koeman phát biểu sau trận thua PSG

 
Huỳnh Phong | 22:38 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục