"Nếu Chelsea đề nghị hợp đồng 10 năm, tôi sẽ đồng ý..."

22:14 Thứ tư 01/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao được đánh giá rất cao sau chức vô địch Champions League cùng đoàn quân Thomas Tuchel mùa trước.

Người đại diện của Jorginho - Joao Santos, thường xuyên có những câu trả lời ẩn ý về tương lai của tiền vệ thuộc biên chế Chelsea thời gian gần đây. Tuần trước, Joao Santos thừa nhận Jorginho có thể trở lại Serie A sau khi gặt hái được thành công với đội tuyển Ý ở EURO 2020.

Hợp đồng hiện tại của Jorginho với The Blues sẽ hết hạn vào năm 2023 và tuyển thủ người Ý đã được hỏi về mục tiêu tiếp theo của bản thân, liệu Jorginho có cân nhắc nghỉ hưu ở câu lạc bộ phía Tây London hay không. Đáp lại câu hỏi này, ngôi sao sinh năm 1991 trả lời:

Chelsea star jokes he’ll retire at Stamford Bridge if they hand him ‘ten-year contract’ - Bóng Đá

Jorginho hiện đang được đánh giá rất cao.

Mục tiêu tiếp theo của tôi là đánh bại Bulgaria. Chúng ta không phải thể nhìn đâu xa mà mục tiêu ở ngay trước mắt, đó là đánh bại Bulgaria, sau đó là Thụy Sĩ và Lithuania (vòng loại World Cup 2022). Từng điều một và cuối cùng, vấn đề hợp đồng mới được tính đến." Jorginho chia sẻ với TuttoMercatWeb .

Trên lý thuyết, tôi chưa có cuộc đàm phán nào mới với CLB nhưng tôi cũng không nghĩ đến chuyện đó vào lúc này. Ở tuổi 29, bạn hỏi tôi có muốn kết thúc sự nghiệp của mình ở đây hay không? Vấn đề là tôi muốn chơi bóng đến 40 tuổi. Nếu Chelsea đề nghị hợp đồng 10 năm, tôi sẽ đồng ý và điều đó (giải nghệ ở The Blues) có thể xảy ra."

Hiện tại, sau kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 thì Jorginho vẫn còn gắn bó với Chelsea. Rất có thể BLĐ đội bóng sẽ đàm phán và gia hạn với tiền vệ người Ý trong thời gian tới.

Tuchel phát biểu về Reece James: 

 
Minh Trí | 21:16 01/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục