"Nếu Chelsea cần tôi, tôi sẵn sàng"

17:58 Thứ tư 09/02/2022

TinTheThao.com.vnNgười cũ nhận xét về thuyền trưởng The Blues đương nhiệm và để ngỏ khả năng trở về Stamford Bridge.

 

 Hậu trường: Brighton 1-1 Chelsea (Tháng 1/2022)

Trả lời phỏng vấn Goal, cựu ngôi sao Chelsea - Juliano Belletti khen ngợi HLV Thomas Tuchel: "Thật ngoạn mục khi Tuchel đến và có sự táo bạo thay đổi cả hệ thống lẫn cách CLB vận hành. Tôi có sự tôn trọng dành cho ông ấy ở khía cạnh huấn luyện. Tôi học hỏi bóng đá, nên cũng theo dõi nhiều đội bóng châu Âu và lối chơi của họ. 1 trong những đội bóng tôi thích xem tập luyện nhiều nhất là Chelsea bởi cách Tuchel tổ chức luyện tập."

Nhà vô địch Premier League 2009/10 để ngỏ khả năng trở về Stamford Bridge trong vai trò mới: "Mối quan hệ giữa tôi với CLB thật tuyệt vời. Kể từ khi tôi trở về Brazil vào năm 2010, tình bạn và sự tôn trọng vẫn được duy trì. Tôi từng trở lại đây nhiều lần nên nhiều người nghĩ rằng [tái xuất trong vai trò giám đốc thể thao] là điều khả thi."

'I'm ready if Chelsea need me' - Ex-Blues and Barcelona full-back Belletti targets coaching role in Europe - Bóng Đá

 Belletti thời còn thi đấu.

"Họ có thể vẫn đang nghĩ như vậy nhưng quan trọng hơn cả là duy trì 1 mối quan hệ tốt đẹp với CLB. Lúc này dự định mới của tôi là trở thành 1 HLV. Mọi người chứng kiến tôi di chuyển nhiều nhưng điều đó là nhằm duy trì các mối quan hệ và càng thắt chặt hơn nữa.

Tôi có DNA của Brazil nhưng cũng thấu hiểu bóng đá Anh sau khoảng thời gian thi đấu ở môi trường này. Vậy nên nếu Chelsea cần tôi, tôi sẵn sàng. Tôi yêu nước Anh và thành phố London."

Phụng Sồ | 17:28 09/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục