"Nếu cần, Barca còn hơn 20 triệu euro để mua sắm"

22:41 Thứ tư 06/10/2021

TinTheThao.com.vnĐó là lời chia sẻ của CEO Ferran Reverter về kế hoạch chuyển nhượng tại Barcelona.

Barcelona đang gây thất vọng thời gian gần đây. Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Champions League, CLB xứ Catalan nhận thất bại tủi hổ 0-3 trước Benfica. Trước tình hình đó, tương lai của vị HLV người Hà Lan trở nên mờ mịt.

Tuy nhiên, Barcelona còn vấn đề lớn hơn cần giải quyết. Điều đó liên quan đến khía cạnh tài chính với những khoản nợ chưa được thanh toán. Chủ tịch Joan Laporta được cho đã tạo được mối quan hệ với nhiều đối tác bên ngoài để giúp Barca nhận một vài khoản tiền nhưng vấn đề của CLB chưa được giải quyết triệt để.

 CEO Barca khẳng định CLB vẫn còn chút tiền để mua tân binh vào TTCN mùa đông.

Song, bất chấp tình cảnh khó khăn đó. CEO Ferran Reverter vừa đưa ra phát biểu đáng chú ý liên quan đến kế hoạch chuyển nhượng. Ông vừa tiết lộ Barca còn hơn 20 triệu euro để mua sắm cho tháng 1:

"Nếu cảm thấy cần thiết, Barca còn hơn 20 triệu euro để mua sắm vào tháng 1. Ngoài ra, quá trình gia hạn hợp đồng với Gạt và Pedri cũng đang đi đúng hướng."

Với 20 triệu euro, Barca có thể tìm kiếm mục tiêu dự phòng nhằm xoay tua đội hình. Tuy nhiên, chứng kiến cái cách Barca mua người trong thời gian qua, NHM bắt đầu mất lòng tin về khả năng chốt thương vụ của CLB.

Video buổi tập cuối cùng của Barca trước trận Atletico Madrid:

 
Lữ Phong | 21:43 06/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục