"Nếu bị loại khỏi Champions League, Barca thà không thi đấu ở Europa League"

19:05 Thứ năm 30/09/2021

TinTheThao.com.vn"Chủ tịch Joan Laporta đã mất mọi niềm tin đặt nơi Ronald Koeman. Tình hình này đã diễn biến nhiều tuần, nếu không phải là nhiều tháng."

  • Hành quân chạm trán SL Benfica, Barcelona đã phải hứng chịu cú sốc bại trận 3 bàn không gỡ. Thua tan nát, Blaugrana còn tổn thất lực lượng bởi thẻ đỏ của Eric Garcia.

HLV Koeman đang bị áp lực bủa vây sau các trận cầu đáng quên. Qua Marca, David Sanchez dự đoán: "Tôi có cảm giác Koeman sẽ ra đi, nhưng tôi không rõ thời điểm chuyện đó sẽ xảy ra.

Tôi nghĩ ông ấy vẫn sẽ tại vị ở trận đấu với Atletico Madrid vào thứ 7, nhưng tôi cũng nghĩ chủ tịch Laporta đã mất mọi niềm tin đặt nơi Koeman. Tình hình nãy đã diễn biến nhiều tuần, nếu không phải là nhiều tháng."

David Sanchez: Koeman will be let go, Laporta doesn't believe in him - Bóng Đá

 Barca sa lầy vào khủng hoảng.

Sanchez bình luận về tình trạng tồi tệ của ông lớn xứ Catalonia: "CLB trống rỗng, tê liệt và đi từ xấu đến tồi tệ. Bây giờ Barca cần quên hết các hệ thống lẫn chiến thuật và hãy chỉ thi đấu vì huy hiệu lẫn tình cảm từ trái tim.

Các cầu thủ trông như không quan tâm gì đến nhiều thất bại tồi tệ tại Champions League. Tôi nghĩ nếu bị loại khỏi Champions League, họ thà không thi đấu ở Europa League."

Không giành được điểm nào qua 2 lượt trận đầu tiên, đoàn quân do Koeman dẫn dắt đang đắm chìm dưới đáy bảng E Champions League. Dynamo Kyiv vừa thảm bại trước Bayern Munich vẫn xếp trên Blaugrana nhờ trận hòa Benfica vòng trước.

Buổi tập đầu tiên của Ronald Koeman tại Barcelona:

 
Phụng Sồ | 18:35 30/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục