"Nếu bạn để Weghorst đá chính trước mặt mình, bạn đang gặp vấn đề"

10:56 Thứ ba 09/05/2023

TinTheThao.com.vnTrên Premier League Production, cựu tiền đạo của Arsenal, Ian Wright đã ủng hộ lời kêu gọi Anthony Martial rời Manchester United vào mùa hè này.

 

Martial được cho là sẽ rời Manchester United vào cuối mùa giải sau khi không ra đi thành công trong mùa hè năm ngoái. Cầu thủ người Pháp đã không giúp ích nhiều cho câu lạc bộ kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ từ Monaco, chỉ ghi được 4 bàn thắng cho đội bóng của Erik Ten Hag mùa này.

Cầu thủ 27 tuổi này đã dành nửa cuối mùa giải trước cho đội bóng La Liga, Sevilla, mượn. Nhưng Ten Hag đã quyết định giữ anh ở lại Old Trafford. Tuy nhiên Martial càng mất chỗ đứng sau khi Wout Wegborst đến theo dạng cho mượn và Wright cảm thấy rằng tình hình không tốt cho cầu thủ người Pháp.

Anthony Martial is proving Jose Mourinho right at Manchester United - Bóng Đá

 Martial sẽ càng gặp khó khăn nếu ở lại M.U mùa tới.

Cựu danh thủ nói trên Premier League Production: "Với tất cả sự tôn trọng dành cho Martial, nếu bạn để Wout Weghorst đá chính trước mặt mình, bạn sẽ gặp vấn đề."

M.U rõ ràng sẽ chiêu mộ thêm một số 9 chất lượng vào mùa hè này và Martial càng dành nhiều thời gian hơn trên ghế dự bị sau khi đã được trao nhiều cơ hội. M.U đang chú ý đến Harry Kane và Victor Osimhen.

Thanh Vũ | 09:58 09/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục