"Nếu Arsenal chi 100 triệu bảng, đó là vì họ nghĩ cậu ấy xứng đáng"

20:54 Thứ hai 20/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Arsenal, Eduardo da Silva đã nói về mối liên hệ giữa câu lạc bộ cũ và Declan Rice.

 

Đội bóng của Mikel Arteta đã biến tuyển thủ Anh trở thành mục tiêu hàng đầu của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và được cho là tự tin có thể ký hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi trước những đối thủ cạnh tranh khác.

Nhưng HLV của West Ham, David Moyes, khẳng định vào tháng Hai, bất kỳ động thái nào cho Rice cũng sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Anh - khi đó là 100 triệu bảng mà Manchester City trả cho Jack Grealish.

Cựu tiền đạo của Arsenal, Eduardo, người đã có 3 năm ở câu lạc bộ từ năm 2007 đến 2010, tin rằng Arsenal sẽ xem xét thêm về trường hợp của Rice: "Tôi nghĩ Arsenal sẽ không bao giờ vung tiền mua một cầu thủ mà họ không nghĩ là xứng đáng."

Why Edu is prioritising a transfer for Declan Rice as Arsenal face Jude Bellingham reality - Bóng Đá

 Arsenal đang theo đuổi Rice.

"Ví dụ, đối với Mykhailo Mudryk, Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 80 triệu bảng cho cậu ấy, nhưng Chelsea ra giá 100 triệu bảng. Rõ ràng, Arsenal không nghĩ rằng cái giá phải trả là xứng đáng. Tuy nhiên, nếu họ định chi 100 triệu bảng cho Declan Rice, điều đó có nghĩa là câu lạc bộ nghĩ rằng cậu ấy xứng đáng với giá trị đó."

"Mùa giải này Arsenal đang chơi rất tốt. Họ có thể bán một số cầu thủ và nếu làm vậy, chắc chắn họ sẽ cần sự thay thế. Tuy nhiên, nếu Arsenal giữ nguyên đội hình ở mùa giải tới, tôi không nghĩ họ sẽ điên cuồng trong kỳ chuyển nhượng."

Thanh Vũ | 20:24 20/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục