“Nếu ai đó có thể giúp Man City, đó là Tottenham”

09:19 Thứ bảy 07/05/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Dimitar Berbatov tin rằng Spurs sẽ giúp Man City cầm chân Liverpool trong cuộc đua vô địch.

 

Man City vừa nhận trận thua sốc trước Real Madrid hồi giữa tuần. Đoàn quân của Pep Guardiola đã để Los Blancos lội ngược dòng trong trận bán kết lượt về, qua đó đánh mất tấm vé tham dự trận chung kết Champions League với Liverpool.

Hiện The Citizens chỉ còn lại 1 mục tiêu duy nhất trong phần còn lại của mùa giải, đó là bảo vệ ngôi vương Premier League. Đội chủ sân Etihad đang dẫn đầu BXH, hơn Liverpool đúng 1 điểm. Cuối tuần này, Man City tiếp đón Newcastle trên sân nhà. Trong khi đó The Kop sẽ gặp thử thách khó nhằn mang tên Tottenham.

Dimitar Berbatov dự đoán Liverpool vs Tottenham - Bóng Đá

 Berbatov dự đoán Liverpool sẽ mất điểm trước Tottenham.

Nếu như Lữ đoàn đỏ cần điểm để bám đuổi Man City cho chức vô địch, thì Spurs cần điểm để nuôi hy vọng lọt vào top 4. Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov nhận định: “Ôi chúa ơi, nếu ai đó có thể giúp Man City, đó là Tottenham. Đội bóng của Conte đang bám đuổi top 4 và họ phải có điểm. Liverpool còn có 2 trận chung kết sắp tới, họ sẽ xem xét đâu là ưu tiên. Có khả năng xảy ra sự cố ở đây.” Berbatov dự đoán trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

The Kop đang đứng trước cơ hội ăn 4 ở mùa giải năm nay. Họ đã vô địch Carabao Cup, điền tên vào trận chung kết FA Cup và Champions League. Chỉ duy nhất đấu trường Premier League là đội chủ sân Anfield không nắm quyền tự quyết cho đến thời điểm này.

Endo | 08:21 07/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục