"Nếu Adrian không làm điều đó, Liverpool đã bước tiếp"

18:45 Thứ sáu 13/03/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành người Tây Ban Nha vẫn tiếp tục bị chỉ trích nặng nề.

Thực tế, chứng kiến những gì xảy ra tại Anfield vào giữa tuần, Liverpool hoàn toàn xứng đáng với một tấm vé bước vào Tứ kết Champions League. Hầu hết các cầu thủ của The Kop đều thi đấu với đẳng cấp cao nhất, ngoại trừ người gác đền.

Ngay sau trận thua đó, lập tức Adrian đã trở thành tâm điểm của mọi sự chỉ trích đến từ người hâm mộ, giới chuyên môn, và cả huyền thoại của Liverpool. Mới đây, phát biểu trên ESPN FC, cựu hậu vệ Steve Nicol đã thẳng thừng chỉ trích thủ thành người Tây Ban Nha. Ông chia sẻ:

"Bạn biết gì không? Nếu bất cứ ai từng thắc mắc tại sao một đội bóng chi ra 65 triệu bảng cho một thủ môn, thì họ vừa nhìn thấy lí do đấy."

nicol on adrian - Bóng Đá

 Adrian thi đấu kém cỏi.

"Liverpool đang dẫn trước với tỉ số 2-0 trong hiệp phụ. Nếu không để thủng lưới thêm bàn nào, thì họ sẽ đi tiếp. Đúng thế, Liverpool đã có thể kết thúc trận đấu sớm hơn, nhưng thực tế là họ đã để thua vì thủ môn.

"Nếu thủ môn chẳng 'biếu không' bàn thắng đầu tiên, thì Liverpool đã bước tiếp."

"Ngay sau phút đầu tiên của trận đấu, Atletico Madrid trông như sẽ không bao giờ ghi bàn. Liverpool thống trị và kiểm soát hoàn toàn trận đấu, nhưng vì có người đã tạo ra một mớ hỗn độn, đó là lý do tại sao họ bị loại."

Klopp nói về cuộc đối đầu Atletico:

Huỳnh Phong | 18:32 13/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục