Nets, Lakers và Suns đang đàm phán về chuyển nhượng với Leandro Barbosa

18:48 Thứ tư 12/09/2012

Theo NBC Sports, thì cả 3 câu lạc bộ Brooklyn Nets, Los Angeles Lakers và Phoenix Suns đều đang muốn chiêu mộ hậu vệ dẫn bóng Leandro Barbosa, người đã thi đấu tại Olympic 2012 trong màu áo đội tuyển bóng rổ quốc gia Brazil.

Hiện tại, hậu vệ dẫn bóng này vẫn đang thất nghiệp sau khi chấm dứt hợp đồng với Indiana Pacers. Barbosa luôn muốn nhận một mức lương cao hơn, tuy nhiên do ảnh hưởng của CBA (một thỏa thuận khống chế số tiền mà một đội bóng trả lương cho các cầu thủ), sẽ rất khó có một lời đề nghị hấp dẫn dành cho cầu thủ bóng rổ người Brazil.

Leandro Barbosa (28) khi còn thi đấu cho Pacers. Ảnh: Internet.

Theo tiết lộ của Barbosa trên một ấn phẩm thể thao ở Brazil, UOL Esporte, thì  cầu thủ này đang đàm phán với những đội bóng khác nhau ở NBA.

"Tôi hiện đang nói chuyện với Phoenix, Brooklyn Nets và Los Angeles Lakers. Steve Nash thậm chí đã nhắn tin cho tui vì anh ấy muốn tôi ở đó", Barbosa nói. Steve Nash hiện đã gia nhập Lakers cùng với Dwight Howard, đó là 2 tân binh 'khủng nhất' của Lakers trong mùa hè vừa rồi.

Tuy nhiên hiện tại, cũng theo NBC Sports, thì tổng số tiền lương mà Lakers phải trả cho các cầu thủ đã lên đến 99 triệu đô-la, và họ cũng chỉ có thể đưa ra một mức lương tối thiểu cho Barbosa. Barbosa cũng nói thêm rằng nếu như không đạt được thỏa thuận với bất kỳ đối tác nào ở NBA, anh sẽ trở về Brazil thi đấu.

Barbosa đã bắt đầu sự nghiệp thi đấu tại NBA của mình vào năm 2003 và trải qua 3 câu lạc bộ khác nhau gồm Phoenix Suns, Toronto Raptors và Indiana Pacers. Anh từng nhận giải thưởng dành cho Cầu thủ dự bị xuất sắc nhất năm (NBA Sixth Man of the Year) 2007.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục