Nerlens Noel tránh được tổn thương não sau va chạm kinh hoàng

15:24 Thứ năm 10/01/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ có thể phần nào yên tâm về tình trạng chấn thương của tiền phong chính (PF) Nerlens Noel sau khi Oklahoma City Thunder công bố thông tin.

Đầu của Nerlens Noel đã va chạm mạnh xuống đất một cách đáng sợ, sau khi tiếp đất từ pha cố gắng ngăn cản Andrew Wiggins úp rổ trong trận đấu ngày hôm qua. Trước đó, Nerlens Noel đã mất nhận thức sau khi lãnh trọn khuỷu tay của Andrew Wiggins ở trên không, để rồi ngã xuống đất trong tình trạng vô thức. Oklahoma City Thunder đã công bố bản cập nhật chi tiết về tình trạng của Nerlens Noel trên Twitter của đội bóng cách đây ít giờ.

Untitled

 Oklahoma City Thunder đã công bố tình trạng não bộ của Nerlens Noel.

Phía Oklahoma City Thunder tiết lộ đã đưa Nerlens Noel đến bệnh viện OU để kiểm tra tình hình não bộ ngay lập tức. Theo điều lệ từ NBA thì Nerlens Noels buộc phải tiến hành kiểm tra thêm nhiều lần nữa trước khi trở lại thi đấu.

Qua trình này bao gồm một loạt các bước kiểm tra hành vi, cũng như loại bỏ các biểu hiện bất thường của cầu thủ. Không có thời gian cụ thể khi nào Nerlens Noel sẽ quay trở lại thi đấu. Được biết mọi thứ còn tùy vào quá trình phục hồi của Nerlens Noel. Và đặc biệt việc Nerlens Noel có được trở lại hay không sẽ do phía NBA quyết định, chứ không nằm ở Oklahoma City Thunder.

a

 Nerlens Noel rơi vào tình trạng vô thức sau chấn thương.

Andrew Wiggins sau trận đấu cho biết không hề cố ý làm tổn thưởng Nerlens Noel. Anh nói với các phóng viên rằng: "Tôi chỉ cố gắng thực hiện một cú úp rổ mạnh mẽ. Cậu ấy đã cố gắng ngăn cản cú úp rổ mạnh mẽ đó."

Trong 39 trận đã thi đấu ở mùa giải 2018-19, Nerlens Noel có trung bình 5,1 điểm, 4,6 rebounds (bắt bóng bật bảng) cùng 1,4 blocks (chặn bóng).

Xem lại chấn thương kinh hoàng của Nerlens Noel

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 15:24 10/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục