Nemanja Vidic mới đang chờ Man Utd

20:34 Thứ năm 24/06/2021

TinTheThao.com.vnNikola Milenkovic là bản hợp đồng chất lượng đang chờ BLĐ Manchester Unied chiêu mộ ở mùa Hè này. Đây là chữ kí có thể giải quyết được bài toán ở hàng thủ cho Quỷ đỏ.

Sau một mùa giải tương đối thất vọng, Manchester United đang ưu tiên chiêu mộ một hậu vệ trong kì chuyển nhượng mùa Hè. Raphael Varane và Pau Torres là những cầu thủ đã được BLĐ Man Utd đưa vào tầm ngắm. Tuy nhiên, vẫn chưa có dấu hiệu khả quan nào trong cuộc thương lượng với Villarreal hay Real Madrid. 

 Ole muốn gia cố thêm cho hàng phòng ngự Quỷ đỏ. 

Bên cạnh đó, việc dồn sức vào canh bạc Jadon Sancho cũng khiến Ole Gunnar Solskjaer hết sức cân nhắc trong các quyết định chuyển nhượng khác. Nhà báo Fabrizio Romano cho rằng Man Utd tự tin sẽ có được Sancho trong ít ngày tới và đó sẽ là bản hợp đồng trị giá 95 triệu euro chưa kèm theo phụ phí. 

Rõ ràng, một khi đã dồn toàn lực cho Sancho thì việc kí tiếp với Raphael Varane hay Pau Torres là điều hơi khó thực hiện. Thay vào đó, BLĐ Man Utd có thể xoay sang phương án ít tốn kém hơn mang tên Nikola Milenkovic.

Tương tự như Varane, Milenkovic sẽ đáo hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản vào mùa Hè năm sau. Do đó, nếu không muốn mất trắng, Fiorentina buộc phải bán Milenkovic ngay trong kì chuyển nhượng này. Theo tiết lộ từ báo chí Italia, Fiorentina sẽ đồng ý bán cầu thủ 23 tuổi này nếu phía đối tác trả đủ 15 triệu euro.

Đây được cho là mức giá quá hời cho Man Utd. Bởi cựu Giám đốc kĩ thuật của Fiorentina - Pantaleo Corvino cho biết ông từng từ chối bán Milenkovic sang Man Utd với giá 40 triệu euro hai năm trước đây. 

Corvino nói trên Tuttosport: "Với Milenkovic, hồi tháng Giêng trong mùa giải cuối cùng của tôi ở Fiorentina (năm 2019), Della Valle (chủ tịch Fio) và tôi đã từ chối lời đề nghị 40 triệu euro đến từ Man Utd."

Trong khi đó, Milenkovic từng tuyên bố công khai rằng Nemanja Vidic là thần tượng của anh khi còn bé và thường xuyên xem những băng hình của Vidic khi còn thi đấu để học hỏi. 

 Man Utd chỉ cần bỏ ra 15 triệu euro là có thể sở hữu Milenkovic.

Điểm khác biệt giữa Milenkovic và Vidic có lẽ là sự linh hoạt trong vị trí chơi. Milenkovic  khi cần có thể đá như một hậu vệ cánh phải. Điều này có thể giảm bớt sức ép cho Man Utd khi thương vụ Kieran Trippier vẫn chưa đi đến đâu. Song, nếu có được cầu thủ người Serbia này, nhiều khả năng Ole sẽ để anh chơi trung vệ và đẩy Victor Lindelof hay Eric Bailly lên ghế dự bị. 

Có thể với nhiều người, Milenkovic chỉ là một chữ kí hạng xoàng trong thời buổi giá trị cầu thủ phi mã. Nhưng trong quá khứ, mấy ai ngờ chữ kí trị giá 7 triệu bảng của Vidic vào năm 2006 lại thay đổi lịch sử của Man Utd trong cả một thập kỉ sau đó. 

Sancho nói gì về chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp:

 
Ngọa Long | 20:04 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục