Nemanja Matic nói thẳng về tương lai của Man Utd

17:27 Chủ nhật 17/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Serbia không tỏ ra quá bi quan sau thảm bại của đội chủ sân Old Trafford trước Leicester City.

Vào đêm qua, Manchester United tiếp tục khiến người hâm mộ phải thất vọng với một màn trình diễn hoàn toàn tệ hại trước Leicester City. Thảm bại với tỷ số 2-4, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức bị đá văng khỏi Top 4.

Phát biểu sau trận đấu, Nemanja Matic khẳng định toàn đội cần phải xem xét lại màn trình diễn vừa qua và chứng minh khả năng thực sự của bản thân trong những trận đấu sắp tới. Reuters dẫn lời tiền vệ người Serbia:

"Mọi người đều buồn bã, tất cả đều đang cúi đầu vào lúc này."

Man United can bounce back from adversity, says Matic - Bóng Đá

 Thực tế thì Matic đã chơi tốt trong trận này.

"Đã đến lúc đoàn kết với nhau, phân tích trận đấu này càng sớm càng tốt. Sau đó là suy nghĩ về trận đấu tiếp theo - sẽ diễn ra trong 3 hay 4 ngày tới trước một đội bóng rất mạnh, Atalanta. Trận đấu đó cũng sẽ khó khăn."

"Chúng tôi cực kỳ thất vọng, nhưng tôi nghĩ rằng, trong tương lai, chúng tôi sẽ cho thấy chúng tôi tốt hơn thế này rất nhiều."

"Mỗi một trận đấu tiếp theo đều vô cùng quan trọng, là một thử thách mới, một cơ hội để thể hiện phẩm chất của bản thân. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm. Chúng tôi sẽ tiến lên và xem thử những gì mình có thể làm. Tôi chắc chắn rằng, chúng tôi có thể làm được nhiều điều."

"Chúng tôi lấy làm tiếc cho người hâm mộ. Họ đã ủng hộ chúng tôi, đặc biệt là trên sân khách. Họ xứng đáng hơn so với thất bại như thế này."

Solskjaer khen ngợi bộ đôi Pogba - Matic

 
Huỳnh Phong | 16:57 17/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục