Nemanja Matic đưa ra lời cảnh báo cho các đồng đội M.U

21:11 Thứ ba 28/09/2021

TinTheThao.com.vnMatic đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tập trung cho trận đấu bởi Premier League hiện tại khó khăn hơn nhiều so với một thập kỷ trước.

Tiền vệ của Manchester United, Nemanja Matic, đã đưa ra lời cảnh báo tới các đồng đội về Premier League sau chuỗi kết quả đáng thất vọng gần đây của đội nhà.

Trận thua sốc của Quỷ đỏ trước Aston Villa hôm thứ Bảy tuần trước khiến đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer phải nhận thất bại thứ ba trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Kết quả này khiến United bị thụt lùi trong cuộc đua vô địch Premier League, mặc dù họ vẫn chỉ kém đội đầu bảng Liverpool 1 điểm, bởi The Reds cũng vừa có trận hòa 3-3 với Brentford.

 - Bóng Đá

 Matic cảm nhận được sự khó khăn của Premier League.

Tuy nhiên, 3 trận thua tại 3 giải đấu khác nhau đã làm tăng thêm sự lo lắng trong nhóm người hâm mộ United, đặc biệt là sau một mùa hè mà họ đã chi số tiền lớn để mang về Cristiano Ronaldo, Raphael Varane và Jadon Sancho. Phát biểu với BT Sport, Nemanja Matic cho rằng Premier League hiện tại đã là một giải đấu khó khăn hơn so với khi anh còn thi đấu cho Chelsea 10 năm trước, tiền vệ này đưa ra lời nhắc nhở các đồng đội rằng cần phải tập trung liên tục.

"Ở Premier League, mọi trận đấu đều khó khăn. Trong một số trận đấu, bạn ghi nhiều bàn thắng, chỉ nói thì thật dễ dàng nhưng trên sân thì không như vậy. Bạn phải tập trung. Đối với tôi, Premier League không giống như 10 năm trước. Mỗi đội đều có những cầu thủ đẳng cấp, những huấn luyện viên hàng đầu, vì vậy rất khó để chơi. Hầu hết tất cả những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đều đang chơi ở đây, vì vậy nó rất khó khăn."

Manchester United: It's time for Ole Gunnar Solskjaer to prove himself as an elite-level manager - Micah Richards - Bóng Đá

 M.U sẽ cần chơi nhất quán hơn nếu muốn giành danh hiệu.

Trận thua Villa ngay trên sân nhà cho thấy nếu không thật sự tập trung, Quỷ đỏ sẽ rất dễ bị bỏ lại. Trong khi Aston Villa thu tiền tấn từ việc bán Jack Grealish và mua về một số cầu thủ thay thế với giá phải chăng, các bản hợp đồng bom tấn của Man United lại chưa thể giúp đội bóng thể hiện sức mạnh vượt trội. Ở trận đấu hôm thứ Bảy, mặc dù kiểm soát bóng trong thời gian dài, họ không thể tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng, với những cầu thủ như Ronaldo, Paul Pogba và Bruno Fernandes đều gần như im tiếng ở khu vực cuối sân. Fernandes đã có cơ hội để giành 1 điểm muộn cho United từ chấm phạt đền, nhưng anh đã dứt điểm vọt xà.

Năm nay 33 tuổi, Matic là một phương án luân chuyển của Solskjaer. Tuy nhiên, anh vẫn thường xuyên ra sân trong mùa giải này, xuất hiện 6 lần ở tất cả các giải đấu.

Siêu phẩm của Matic cho Chelsea:

 
Thanh Vũ | 19:33 28/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục