Nếm trọn nanh vuốt của Kawhi Leonard, Atlanta Hawks chấp nhận thất bại trước Toronto Raptors

13:10 Thứ năm 10/01/2019

TinTheThao.com.vnAtlanta Hawks đã có một trận đấu tuyệt vời. Tuy nhiên, trong ngày thi đấu quá xuất sắc của Kawhi Leonard “Đại bàng Atlanta” đành chấp nhận “tay trắng” rời Scotiabank Arena.

Đang có phong độ rất cao cộng thêm lợi thế sân nhà, rất nhiều dự đoán trận đấu này sẽ là sân diễn của riêng của “Đàn khủng long”. Tuy nhiên, Atlanta Hawks đã có trận đấu kiên trì và xuất sắc. Nếu không nhờ sự tỏa sáng kịp thời của Kawhi Leonard chiến thắng đã thuộc về “Đại bàng Atlanta”.

3

 Toronto Raptors đã có trận đấu cực kì khó khăn

Với lợi thế sân nhà và phong độ, Raptors nhanh chóng đẩy cao đội hình tấn công nhằm sớm kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, trong hiệp đấu xuất sắc của Jeremy Lin những toan tính của đội chủ nhà đã phá sản. Ngôi sao gốc Đài Loan đã có hiệp đấu tuyệt vời khi ghi đóng góp đến 10 điểm và 2 rebounds. Tận dụng sơ hở ở những phút cuối của Raptors, Hawks phản công với chuỗi run 6-1 để kết thúc hiệp đấu đầu tiên với tỷ số 31-28.

Hai hiệp thi đấu tiếp theo, thế trận vẫn không thay đổi khi hai đội tiếp tục cống hiến cho khán giả tại sân Scotiabank Arena màn đôi công hấp dẫn. Đáng chú ý cả hai đội đã không thể ghi được bất kì điểm nào trong 2 phút cuối của hiệp thứ 3. Hiệp thi đấu thứ 3 kết thúc với tỷ số 80-77 nghiêng về phía “Đàn khủng long”.

2

 Atlanta Hawks đã có trận đấu quật cường

Sang hiệp thi đấu thứ tư Hawks tiếp tục có hiệp đấu xuất sắc khi liên tục khiến Raptors phải vào thế rượt đuổi. Tuy nhiên, trong ngày thi đấu quá xuất sắc của Kawhi Leonard chiến thắng đã không thể thuộc về “Đại bàng Atlanta”. Những tình huống steals mang tính bước ngoặt của “The Claw” đã khiến thế trận đổi chiều. Chiến thắng chung cuộc thuộc về Raptors với tỷ số 104-101.

Việc phạm quá nhiều lỗi turnovers đã khiến Hawks không thể tạo nên cơn địa chấn tại “hang khủng long”. Đội khách đến từ Atlanta đã phạm đến 26 lỗi turnovers. Đặc biệt là những tình huống quan trọng ở cuối trận đấu đã khiến Hawks phải nhận thất bại cay đắng.

1

 Móng vuốt của Kawhi Leonard đã ngăn cản giấc mơ của Atlanta Hawks

Kawhi Leonard đã có trận đấu rất hay khi ghi đến 31 điểm, 6 kiến tạo và có đến 6 steals. Kyle Lowry cũng ghi được 16 điểm và 6 kiến tạo trong khi Pascal Siakam hoàn thành cú Double-double với 13 điểm và 10 rebounds.

Về phía Hawks, cả 5 cầu thủ đánh chính đều ghi được trên 10 điểm. Trong đó, John Collins đã có trận đấu tuyệt vời với 21 điểm và 14 rebounds. Jeremy Lin cũng ghi dấu ấn với 20 điểm và 9 kiến tạo trong khi Trae Young đã ghi được 19 điểm và 5 rebounds.

Thông số của hai đội:

Hawks

 Thông số của Atlanta Hawks

raptors

 Thông số của Toronto Raptors

Xem lại highlight trận đấu:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục