Nếm trọn nanh vuốt cáo nhỏ De’Aaron Fox, Russell Westbrook cùng các đồng đội thua đau trong ngày trở lại

17:24 Thứ ba 20/11/2018

TinTheThao.com.vnTrong một ngày mà Russell Westbrook vẫn tỏa sáng với những chỉ số ấn tượng sau khi quay trở lại sau pha lật cổ chân đáng sợ cách đây không lâu, anh và các đồng đội của mình vẫn phải nếm trải một trận thua cay đắng với khoảng cách chỉ vỏn vẹn 4 điểm trước Sacramento Kings.

De’Aaron Fox đã có một màn trình diễn tuyệt hay trong vai trò của một PG – hậu vệ điều phối bóng với 6 điểm, 3 tình huống rebounds và có đến 13 đường kiến tạo ngon ăn cho đồng đội. Chính màn trình diễn vô cùng ấn tượng của cầu thủ trẻ này đã đóng góp một phần rất lớn đến chiến thắng  117 -113 của Kings.

r3

 Một trận đấu xuất sắc của De'Aaron Fox.

Bên cạnh Fox, một cầu thủ khác cũng khiến cho hàng phòng ngự của Oklahoma City Thunder vô cùng khốn đốn  chính là tay ném Buddy Hield. Tất cả khán đài của sân Golden 1 Center dường như nổ tung sau những màn phối hợp nhuần nhuyễn của hai cầu thủ này. Đóng góp về chỉ số cá nhân của Hield rất rõ ràng và vô cùng đậm nét. Anh ghi 25 điểm cho cá nhân mình, 2 assists và 4 lần bắt bóng bật bảng thành công.

r2

 Buddy Hield thực sự ném quá vào tay trong trận đấu này.

Bên phía Oklahoma City Thunder, cầu thủ nổi bật nhất trong trận này về khâu ghi điểm vẫn là ông vua cày chỉ số Russell Westbrook. Với 29 điểm và 13 cú rebounds có được, anh đã ghi một cú double – double cho riêng mình. Tuy nhiên, chừng đó vẫn là chưa đủ để đội bóng của anh giành chiến thắng. Những cầu thủ quan trọng khác của đội bóng vẫn có những đóng góp rất riêng, nhưng nếu xét về chỉ số ảnh hưởng hung lên trận đấu, hầu hết những Paul George, Jerami Grant, Dennis Schroder hay Steven Adams đều đem lại những con số theo chiều âm.

r1

 Russell Westbrook vẫn vậy, nhưng anh không thể đem lại chiến thắng cho đội bóng của mình.

Một trận thua rõ rệt nếu xét trên yếu tố đóng góp của từng cá nhân cầu thủ của Oklahoma City Thunder và điều này đã trực tiếp ảnh hưởng đến lối chơi chung của đội bóng này. Nếu như họ chịu hi sinh cho từng tình huống bóng, biết san sẻ với đồng đội nhiều hơn thì kết quả có lẽ sẽ khác .

Lion King- theo Bongro24h.vn | 17:21 20/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục