Ném miếng bảo vệ răng, siêu sao Stephen Curry bị phạt tiền tỷ

13:49 Thứ ba 24/10/2017

TinTheThao.com.vnBan tổ chức NBA đã công bố án phạt dành cho ngôi sao của Golden State Warriors Stephen Curry sau sự cố trong trận đấu trên sân FedExForum của Memphis Grizzlies ngày chủ nhật vừa qua.

Cuối hiệp bốn trong chuyến làm khách tại FedExForum của Memphis Grizzlies ngày chủ nhật 22/10 (giờ Việt Nam) vừa qua, Stephen Curry đã bị đuổi khỏi sân sau một lỗi phản ứng.

Curry-Trong-Tai-1

 Stephen Curry bị đuổi trong game thua Grizzlies ngày chủ nhật.

Cụ thể, sau tình huống đột phá lên rổ thành công, siêu sao của Warriors có hành động quá khích và ném miếng bảo vệ răng về phía trọng tài. Ngay lập tức anh bị thổi technical foul và buộc phải rời sân. Người đồng đội của anh là Kevin Durant cũng nối bước vào phòng thay đồ sớm khi bày tỏ thái độ bất bình về phía trọng tài sau tình huống thổi phạt đó.

Kết quả Warriors không thể tạo ra khác biệt khi vắng đi hai ngôi sao chủ lực và đành chấp nhận thất bại chung cuộc 101-111 trước Memphis Grizzlies.

Chưa hết, với hành vi được cho là 'gây nguy hiểm' trên, ban tổ chức NBA đã quyết định ra án phạt tiền đối với Stephen Curry. Ngôi sao Warriors sẽ phải nộp khoản tiền phạt lên tới 50 nghìn đô la Mỹ (hơn 1 tỷ 1 VNĐ).

Andre Iguodala cũng phải nhận án phạt 15 nghìn USD vì những lời lẽ khiếm nhã đến đội ngũ vận hành trận đấu. Trong khi đó, dù bị đuổi khỏi sân và bị tố là sử dụng 'ngón tay thối' với fan Grizzlies, nhưng Kevin Durant không nhận thêm bất kỳ án phạt bổ sung nào.

Curry-Trong-Tai-2

 Lời giải thích của Curry không giúp anh thoát khỏi kết cục bị đuổi và án phạt nguội.

Dù phải tốn đến 50 nghìn USD cho hành vi quá khích của mình nhưng có lẽ bản thân Curry và nhà ĐKVĐ Golden State Warriors cũng cảm thấy may mắn vì không có án phạt cấm thi đấu nào được đưa ra. Nhờ vậy, tay ném 2 lần giành MVP NBA đã có màn tỏa sáng trong chiến thắng đậm đà của Warriors trước Dallas Mavericks ngày hôm nay.

Trong quá khứ Curry cũng từng nhận án phạt 25 nghìn USD vì hành động tương tự trong loạt NBA Final 2016.

Video tình huống Curry bị đuổi:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:10 24/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục