Ném áo đấu Dortmund vì quá bực, Erling Haaland phá vỡ im lặng

11:27 Chủ nhật 21/03/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Na Uy không thể hài lòng với màn trình diễn của tập thể Die Borussen.

Sau tất cả, Borussia Dortmund lại có một bước lùi trong hành trình giành vé dự Champions League mùa tới khi để FC Koln cầm chân với tỷ số 2-2. Thêm một lần nữa, Erling Haaland đã cứu đội bóng áo vàng đen thoát khỏi trận thua bằng hai bàn thắng ở phút thứ 3 và 90.

Dù vậy, với khao khát chiến đấu và tinh thần cống khiến, chân sút sinh năm 2000 tỏ ra khá bực mình vì đội nhà phải chấp nhận chia điểm. Bằng chứng là sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, cựu sao RB Salzburg đi thẳng vào đường hầm với vẻ mặt hậm hực. 

Thậm chí, Erling Haaland còn gây sốc khi... ném áo đấu Borussia Dortmund cho Jorge Mere bên phía FC Koln, thay vì nán lại để bắt tay và đổi áo với hậu vệ của đội chủ nhà. Dù vậy, trên Instagram và Twitter, cầu thủ 20 tuổi cũng đã có những lời động viên các đồng đội của mình.

Erling Haaland speaks out after storming off the pitch and tossing his Borussia Dortmund shirt - Bóng Đá

 Gương mặt lộ rõ sự bất mãn của Erling Haaland. 

"Đây không phải là kết quả quá tuyệt vời. Chúng tôi sẽ xem đây là động lực để trở lại mạnh mẽ hơn. Cảm ơn tất cả những CĐV của đội bóng vì không ngừng ủng hộ các cầu thủ. Toàn đội sẽ trở lại sớm thôi", ngôi sao sinh năm 2000 bày tỏ sự quyết tâm.

Theo cây viết Fabrizio Romano, việc Erling Haaland ra đi sớm hay muộn phụ thuộc rất nhiều vào khả năng giành suất dự cúp C1 của Die Borussen. Và nếu CLB vùng Ruhr cứ tiếp tục phong độ như hiện tại, viễn cảnh chàng trai sinh ra tại Leeds rời đi đang ngày càng rõ hơn. 

Haaland ghi 9 bàn trong trận gặp U20 Honduras: 

 
Giang Nam | 10:29 21/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục