Neil Warnock tố trọng tài Premier League bênh các CLB lớn như Liverpool

20:15 Thứ hai 24/01/2022

TinTheThao.com.vnNeil Warnock đã chỉ trích trọng tài Kevin Friend và Craig Pawson khi cho Liverpool hưởng một quả phạt đền gây tranh cãi trong trận đấu với Crystal Palace.

 

Klopp khen ngợi Fabinho

Liverpool đã giành chiến thắng 3-1 sau khi Friend cho Lữ đoàn đỏ được hưởng quả phạt đền ở phút 89 sau pha va chạm của Diogo Jota với thủ môn Vicente Guaita. Warnock đặt câu hỏi về năng lực của Friend và Pawson cũng như các trọng tài nói chung, cho rằng họ đã để các câu lạc bộ hàng đầu thoát tội.

The Eagles đang bị dẫn 2-1 bởi đội bóng của Jurgen Klopp khi sự cố diễn ra. Ban đầu, Friend không thổi phạt đền sau pha va chạm của Jota với Guaita. Tuy nhiên, sau tư vấn từ trọng tài VAR Pawson, Friend đã nhìn vào màn hình bên sân, sau đó chỉ tay về phía chấm phạt đền, tạo điều kiện để Fabinho nâng tỷ số lên 3-1 cho Liverpool.

Chấm điểm Liverpool - Bóng Đá

 Fabinho đá penalty phút cuối.

Phát biểu với talkSPORT về quyết định này, Warnock nói: "Những câu lạc bộ hàng đầu luôn thoát tội. Vào Chủ nhật, tôi nghĩ đó là một cơ hội tuyệt vời để một trọng tài thực sự làm điều gì đó tốt. Nhưng với Kevin Friend, tôi quay sang con trai mình và nói, 'đó là một quả phạt đền'. Con tôi nói, 'Không thể được bố' và tôi nói, 'Chỉ cần đợi'."

"Họ là hai trọng tài giỏi nói chung nhưng họ đã tự làm mình thất vọng. Tôi có thể nói sau một lần nhìn rằng đó không phải là một quả phạt đền."

 Warnock không phải là người duy nhất chỉ trích cặp đôi này. Gary Lineker đã tweet: "Đó là một quyết định thực sự kinh khủng."

Jermaine Jenas nói: "Một cú sốc tuyệt đối khác từ VAR, tiêu chuẩn trọng tài của chúng ta quá tệ."

Thanh Vũ | 19:17 24/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục