Nedved hét vào mặt, chủ tịch Juve phản ứng ra sao?

10:48 Thứ sáu 29/10/2021

TinTheThao.com.vnPhó chủ tịch Juventus, Pavel Nedved đã có động thái mất bình tĩnh sau trận thua vừa qua của đại diện thành Turin.

Sau khoảng thời gian đầu mùa chật vật, Juventus trong thời gian qua đã phần nào tìm lại phong độ để tiến gần hơn đến nhóm giành vé tham dự Cúp Châu Âu. 

Tuy nhiên, ngay giữa thời điểm người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng, đoàn quân của HLV Massimiliano Allegri lại gục ngã khi để Sassuolo đánh bại 2-1 dù có lợi thế thi đấu tại Turin. 

Trận thua này khiến họ đánh mất cơ hội thu hẹp khoảng cách với các CLB đứng trên ở BXH và hiện tại, "Lão phu nhân" đã kém đội dẫn đầu, Napoli đến 13 điểm. Chứng kiến màn trình diễn thiếu sức sống của Juve, Phó chủ tịch Pavel Nedved đã không giữ được bình tĩnh. 

Nedved hét vào mặt, chủ tịch Juve phản ứng ra sao? - Bóng Đá

Nedved có thái độ thiếu kiềm chế.  

Ống kính camera ghi nhận hình ảnh cựu danh thủ người Cộng Hòa Séc phản ứng kịch liệt và thậm chí, ông còn hét vào mặt của Chủ tịch Agnelli. Tuy nhiên, trái với thái độ nóng nảy, thiếu kiềm chế của Nedved, người đứng đầu Juve vẫn thản nhiên theo dõi trận đấu, đồng thời phì phèo điếu thuốc lá trên môi. Không những thế, ông còn có thái độ dửng dưng và chẳng mấy bận tâm đến những hành động của Nedved. 

Trận đấu sắp tới, Juventus sẽ có cuộc chạm trán Verona và đây là cuộc đối đầu mà thầy trò HLV Allegri bắt buộc phải giành trọn 3 điểm khi đã 2 trận liền, họ không thể giành được chiến thắng, bao gồm trận hòa 1-1 với Inter Milan và thất bại 1-2 trước Sassuolo. 

Nedved lập siêu phẩm vào lưới Ajax: 

 
Phi Yến | 09:50 29/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục