Né phẫu thuật, Carmelo Anthony mong được chơi các trận đầu mùa

09:52 Thứ tư 16/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, Carmelo Anthony, ngôi sao đang chơi cho New York Knicks tại NBA đã chia sẻ với cánh báo giới rằng để có thể chơi trong các trận đầu mùa, anh đã cố tính né cuộc phẫu thuật vai được dự tính trước đó.

Anh cho biết việc tránh phẫu thuật hoàn toàn là một quyết định có phần mạo hiểm, nhưng vẫn muốn thử “vận may” của mình và hi vọng chấn thương sẽ dần bình phục theo thời gian.

Trước đó theo các bác sĩ, nếu trải qua ca phẫu thuật cơ hông theo dự tính thì Anthony sẽ phải ngồi ngoài trong nửa đầu mùa giải, và sau quá trình hồi phục anh có thể trở lại sàn đấu với 100 % phong độ. Còn nếu thi đấu tiếp, anh sẽ gặp phải những rủi ro lớn với vết thương chưa bình phục hoàn toàn.

Tuy nhiên, cầu thủ này lại cho biết: “Tôi không thể ngồi ngoài sân đến tận 4, 5 tháng trước những vết thương không quá trầm trọng thế này”, anh chia sẻ.

Được biết, anh dính chấn thương trong game cuối cùng thuộc vòng 1 play-off mùa giải vừa rồi trong cuộc chạm trán với Boston Celtics. Sau khi cùng New York Knicks vượt qua vòng 1, Anthony và các đồng đội phải chấp nhận dừng bước vì trận thua Indiana Pacers ngay sau đó.

Anthony 29 tuổi, từng có gần 10 năm chơi trong màu áo Denver Nuggets trước khi đầu quân cho New York năm 2011. Mặc dù luôn nằm trong top những ngôi sao nổi bật nhất tại NBA trong những mùa gần đây. Tuy nhiên, anh vẫn chưa đạt được bất cứ một danh hiệu lớn nào trong gần 15 năm thi đấu chuyên nghiệp của mình.

Rất có thể đó chính là động lực để cầu thủ cao 2m03 này bất chấp chấn thương để được chơi trong các trận đầu mùa.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục