NBA vào cuộc điều tra vụ James Harden đòi đánh hội đồng Griffin, Rivers

11:40 Thứ tư 17/01/2018

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin mới được cập nhật từ tờ The Athletic, NBA sẽ tiến hành điều tra vụ việc cầu thủ hai đội Houston Rockets và LA Clippers xô xát lẫn nhau.

Vào ngày hôm qua, trận đấu giữa Rockets và LA Clippers đã diễn ra một cách nóng bỏng và quyết liệt đúng như sự kỳ vọng của NHM. Trên sân, các cầu thủ liên tục va chạm với nhau và ngay cả những người bạn thân thuở trước như Blake Griffin và Chris Paul đã có lời qua tiếng lại.

w768xh576_GettyImages-905440222

 Các cầu thủ Rockets và Clippers đã xô xát với nhau.

Thời điểm cuối của trận đấu, đến lượt Trevor Ariza va chạm với Griffin. HLV Mike D’Antoni đã phàn nàn quyết liệt và bị lỗi kỹ thuật. Sau đó, hai cầu thủ Griffin và Ariza cũng bị truất quyền thi đấu.

Chưa hết, tính kịch liệt của vụ việc còn đi đến đỉnh điểm khi sau trận đấu, James Harden đã dẫn đầu nhóm cầu thủ (Gerald Green, Ariza) đi thẳng vào phòng thay đồ của Clippers để tìm Griffin và cả Austin Rivers để nói chuyện tay chân với nhau. Rất may khi bảo vệ và cảnh sát đã xuất hiện can ngăn kịp thời và giúp vụ việc chỉ dừng lại ở đó.

920x920 (3)

 Vụ việc gây nên tiếng xấu và NBA không thể làm ngơ.

Ngay lập tức, màn xô xát này đã lan truyền một cách chóng mặt trên truyền thông và tất nhiên BTC giải đấu NBA không thể làm ngơ. Theo tờ The Athletic, vụ việc đang được điều tra và NBA sẽ xử phạt thích đáng với những cá nhân trực tiếp liên quan.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:10 17/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục