NBA trao tặng sân bóng rổ cho Đại học Y Dược TP.HCM

11:07 Thứ sáu 29/06/2018

TinTheThao.com.vnNBA Cares là hoạt động hướng tới cộng đồng của NBA nhằm mục đích cải thiện những vấn đề quan trọng trong cộng đồng và xã hội.

Các hoạt động thuộc NBA Cares đã cung cấp hơn 4.1 tỷ giờ lao động công ích và tạo ra hơn 1,115 chỗ ở cho các gia đình và trẻ em sống, học tập và vui chơi trên khắp thế giới. 18 triệu thanh thiếu niên hàng năm cũng thông qua NBA mà biết đến và theo học bộ môn bóng rổ.

NBA Cares làm việc cùng với những tổ chức có tiếng trên khắp thế giới về hỗ trợ thanh thiếu niên trong học tập, phát triển, cũng như các vấn đề liên quan đến sức khoẻ, bao gồm: Thurgood Marshall College Fund, Special Olympics, YMCA of the USA, Boys & Girls Clubs of America, UNICEF, the Make-A-Wish Foundation, Share Our Strength và GLSEN.

nba-cares-2

 

Là một phần trong nỗ lực của NBA nhằm tiếp tục giúp đỡ các thanh thiếu niên có điều kiện chơi bóng rổ nhiều hơn, lần đầu tiên tại Việt Nam, NBA đã cho sửa chữa và nâng cấp sân bóng rổ của Khoa Y, trường Đại học Y Dược TP.HCM.

Và ngày 21/06/2018, Lễ bàn giao và trao tặng sân bóng rổ cho Khoa Y, trường Đại học Y Dược TP.HCM đã được long trọng diễn ra với sự xuất hiện của cầu thủ NBA Danilo Gallinari đến từ câu lạc bộ L.A. Clippers.

TTVN - theo Bongro24h.vn | 10:06 29/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục