NBA Preseason 2018/2019 - Los Angeles Lakers vs Denver Nuggets (1/10) - Ngày King James thị uy?

22:35 Chủ nhật 30/09/2018

TinTheThao.com.vnLoạt trận NBA Preseason ngày 1/10 sẽ diễn ra với tâm điểm là màn ra mắt Los Angeles Lakers của "Nhà vua" Lebron James đối đầu với Denver Nuggets.

Sau kỳ chuyển nhượng hè sôi động với việc đưa về một loạt những cái tên đáng chú ý như Javale McGee, Lance Stephenson, Rajon Rondo và đặc biệt, siêu sao Lebron James, Los Angles Lakers chỉ sau một thời gian ngắn đã vươn lên để trở thành một trong những đội bóng đáng chú ý nhất ở NBA năm nay.

Với lực lượng hùng hậu đó, đoàn quân của HLV Luke Walton hứa hẹn sẽ khiến Houston Rockets và Golden State Warrriors, hai "ông lớn" ở miền Tây phải dè chừng.

Tuy nhiên, "trăm nghe không bằng một thấy", sức mạnh thật sự của Los Angeles Lakers chỉ có thể được kiểm chứng trên sân và cuộc đối đầu với Denver Nuggets tại NBA Preseason sẽ là cơ hội tuyệt vời để đội bóng bang California chứng tỏ thực lực.

Vấn đề lớn nhất với đoàn quân HLV Luke Walton lúc này chính là việc tìm sự hòa hợp giữa những ngôi sao tân binh cùng dàn cầu thủ trẻ hứa hẹn ở NBA như Lonzo Ball, Kyle Kuzma hay Brandon Ingram.

los-2

Los Angeles Lakers cần tìm cách "dung hòa" giữa những tân binh "có số má" với dàn cầu thủ trẻ tài năng của mình. 

Đó là vấn đề không dễ giải quyết khi nghi vấn nhóm "cựu binh" với kinh nghiệm chinh chiến dày dạn sẽ hạn chế khả năng ra sân của các "sao mai" Lakers đang trở nên ngày một lớn.

Ngoài ra, đối thủ của đội bóng bang California vào ngày mai, Denver Nuggets cũng không phải là một câu lạc bộ "dễ xơi".

Mặc dù không thể giành quyền tham dự vòng Playoffs NBA mùa trước, thế nhưng, sức mạnh của thầy trò HLV Michael Malone vẫn không thể xem thường.

Tại kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi, đội bóng bang Colorado đã kịp đưa về hai gương mặt đáng chú ý, Jarred Vanderbilt và Isaiah Thomas.

Tuy nhiên, "người lùn NBA", Isaiah sẽ không thể ra sân để đối đầu với đồng đội cũ tại Cleveland Cavaliers, Lebron James vào sáng mai do chấn thương hông. 

los-3

Denver Nuggets hứa hẹn sẽ là một thử thách đáng gờm dành cho Los Angeles Lakers. 

Ngoài ra, cả Jarred Vanderbilt và tân binh Michael Porter Jr. cũng sẽ vắng mặt vì nguyên nhân tương tự. Dù vậy, với sự góp mặt của những ngôi sao còn lại như Paul Millsap hay Nikola Jokic, Denver Nuggets hứa hẹn sẽ là đối thủ khó nhằn với Los Angeles Lakers.

Ở trận đấu sớm diễn ra trước đó, ứng cử viên đáng gờm cho ngôi vô địch miền Đông, Boston Celtics sẽ có cuộc chạm trán với Charlotte Hornets vào lúc 5h sáng (giờ Việt Nam).  

Giờ thi đấu: 8h30 sáng ngày 1/10 (giờ Việt Nam).

Sân thi đấu: Valley View Casino Center (San Diego, California).

Los Angeles Lakers: Lebron James, Kentavious Caldwell-Pope, Javale McGee, Brandon Ingram, Rajon Rondo.

Denver Nuggets: Gary Harris, Jamal Murray, Will Barton, Paul Millsap, Nikola Jokic.

Dự đoán tỷ số: Los Angeles Lakers 112 - 103 Denver Nuggets.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:30 30/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục