NBA Preseason 2018/2019 - Golden State Warriors vs Minnesota Timberwolves (30/9) - "Chiến binh diệt Sói"?

23:16 Thứ bảy 29/09/2018

TinTheThao.com.vnNhững nhà đương kim vô địch, Golden State Warriors đang được đánh giá rất cao trước trận đấu gặp Minnesota Timberwolves trong giai đoạn tiền mùa giải.

Chuẩn bị cho mùa giải mới, Golden State Warriors đã mang về sân Oracle Arena siêu sao hàng đầu ở vị trí trung phong, DeMarcus Cousins.

Tuy nhiên, chấn thương Achilles sẽ ngăn trở tay ném 28 tuổi ra sân trong giai đoạn đầu Regular Season. Dù vậy, với khoảng thời gian dài làm quen cùng HLV Steve Kerr và những đồng đội mới, DeMarcus Cousins được kỳ vọng sẽ sớm hòa nhập vào lối chơi của những nhà đương kim vô địch.

Với việc tiền phong giàu kinh nghiệm, Andre Iguodala đã có tuổi, sự góp mặt của cựu trung phong New Orleans Pelicans hứa hẹn sẽ tăng cường đáng kể "chất thép" lẫn khả năng ghi điểm của Golden State Warriors.

Dù DeMarcus Cousins không thể ra sân ở trận đấu gặp Minnesota Timberwolves ở ngày thi đấu NBA Preseason tới, tuy nhiên, với những ngôi sao còn lại như Stephen Curry, Kevin Durant hay Klay Thompson, HLV Steve Kerr vẫn có trong tay đủ những "họng pháo" cần thiết để "tiêu diệt Bầy Sói".

golden-1

Golden State Warriors được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Minnesota Timberwolves. 

Về phần đoàn quân HLV Tom Thibodeau, họ đang gặp phải rất nhiều rắc rối trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tay ném chủ lực của Minnesota Timberwolves, Jimmy Butler đã đặt dấu hỏi về tham vọng của đội bóng và anh không ngần ngại bày tỏ, sẽ rời "Bầy sói" ngay thời điểm này nếu những khúc mắc của mình không được giải quyết.

Không những thế, mối quan hệ được đồn thổi "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt" giữa Butler với Andrew Wiggins hay Karl-Anthony Towns càng khiến người hâm mộ thêm lo lắng về khả năng phối hợp của những ngôi sao bên phía câu lạc bộ miền Trung Tây.

Với việc các đội bóng ở khu vực này như Los Angeles Lakers, Houston Rockets hay chính Golden State Warriors vẫn không ngừng bổ sung lực lượng, cuộc cạnh tranh sắp tới ở NBA được dự báo sẽ rất khốc liệt và Minnesota Timberwolves cần phải cho thấy, họ đã sẵn sàng để giành vé tham dự vòng Playoffs thay vì mang đến những tin tức bất ổn như vừa qua.

golden-2

Minnesota Timberwolves (áo trắng) đang cho thấy những dấu hiệu bất ổn trong giai đoạn vừa qua. 

Cuộc đối đầu sắp tới với những nhà đương kim vô địch sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Tom Thibodeau chứng tỏ thực lực nhưng với các biểu hiện vừa qua, khả năng giành chiến thắng của "Bầy sói" đang trở nên rất mong manh. 

Giờ thi đấu: 7h30 sáng ngày 30/9 (giờ Việt Nam).

Sân thi đấu: Oracle Arena (Oakland, California).

Golden State Warriors: Stephen Curry, Klay Thompson, Kevin Durant, Andre Iguodala, Draymond Green.

Minnesota Timberwolves: Karl-Anthony Towns, Jeff Teague, Andrew Wiggins, Derrick Rose, Taj Gibson.

Dự đoán tỷ số: Golden State Warriors 108 - 92 Minnesota Timberwolves.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:10 29/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục