NBA ngày 29/12: Rockets không còn đường lùi

18:27 Thứ năm 28/12/2017

TinTheThao.com.vnỞ lượt trận ngày 29/12, các CĐV sẽ hướng về sân TD Garden khi Boston Celtics có màn tiếp đón Houston Rockets trên sân nhà.

Khó cho thầy trò Mike D’Antoni

rawImage

 Rockets đang gặp quá nhiều khó khăn.

Sau quãng thời gian thắng như “chẻ tre” từ trận này qua trận khác, Houston Rockets đã có dấu hiệu chững lại khi ở 3 trận liên tiếp, thầy trò HLV Mike D’Antoni toàn thua trước Los Angeles Lakers, LA Clippers và gần nhất là OKC Thunder. Chính vì thế, hướng đến trận đấu sắp tới với Boston Celtics, Rockets bắt buộc phải có được chiến thắng nếu không muốn bị Golden State Warriors bỏ xa ở BXH miền Tây.

Lý thuyết là vậy, còn thực tế, chuyến làm khách đến sân TD Garden của Rockets hứa hẹn sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đội bóng này đang có những tổn thất rất lớn ở mặt lực lượng. Ngoài Chris Paul, thêm một trụ cột khác trong đội hình của Rockets vừa mới “vào viện” là Clint Capela. Bên cạnh đó, các cầu thủ khác trong đội hình Rockets (ngoài James Harden) hiện cũng không có được phong độ tốt.

Quãng thời gian gần đây, phong độ của Celtics có phần suy giảm khá nhiều khi thầy trò HLV Brad Stevens không còn duy trì được mạch chiến thắng liên tiếp. Celtics đã thua 2/3 trận gần nhất. Nhưng điều quan trọng hơn cả là ở trận gần nhất, họ đã giành được chiến thắng thuyết phục trên sân của Charlotte Hornets. Nhờ điều đó, Kyrie Irving và các đồng đội đã được tiếp thêm rất nhiều niềm tin để có thể khuất phục được Rockets.

Giờ thi đấu: 8 giờ.

Mồi ngon cho Spurs

AP_17116137249167

 Spurs đang có được phong độ tốt.

Thời điểm hiện tại, San Antonio Spurs đang có được phong độ rất tốt khi họ đã giành chiến thắng trong 2 trận gần nhất trước Sacramento Kings và Brooklyn Nets. Hướng đến trận đấu sắp tới, thầy trò HLV Gregg Popovich có nhiều cơ hội để tiếp tục bỏ túi một chiến thắng khi được chơi trên sân nhà trước đối thủ đang ở giai đoạn khủng hoảng là New York Knicks – đội bóng đã thua cả 3 trận gần nhất.

Sau chiến thắng mới nhất trước Brooklyn Nets, các CĐV của Spurs đã rất vui mừng khi chứng kiến màn trình diễn của toàn đội mà ấn tượng hơn cả là ngôi sao Kawhi Leonard. Sau quãng thời gian dài cố gắng để điều trị chấn thương và lấy lại được thể lực, Leonard đã chơi một trận thật sự bùng nổ vào đêm hôm đó với 23 điểm (Leonard chơi chỉ 26 phút).

Bên cạnh yếu tố sân nhà, Spurs được đánh giá cao hơn hẳn so với Knicks ở mặt đẳng cấp và lực lượng. Chính vì thế, chỉ cần chơi tốt, Spurs sẽ giành chiến thắng. Bên cạnh đó, Leonard và các đồng đội sẽ phải cẩn trọng đặc biệt đối với một vài nhân tố khó lường bên phía Knicks như Enes Kanter, Kristaps Porzingis và cả Michael Beasley.

Giờ thi đấu: 8 giờ 30 phút.

Các cặp đấu khác trong ngày:

(7 giờ)

Detroit Pistons – Orlando Magic

(8 giờ)

Minnesota Timberwolves – Milwaukee Bucks

(10 giờ 30 phút)

Philadelphia 76ers – Portland Trail Blazers.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:00 28/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục