NBA ngày 27/11: Cơ hội giải hạn cho Timberwolves

18:25 Chủ nhật 26/11/2017

TinTheThao.com.vnNgày 27/11, guồng quay của NBA sẽ tiếp tục với ba cặp đấu. Trong số đó, mọi tâm điểm sẽ dồn về cuộc tiếp đón Phoenix Suns của Minnesota Timberwolves trên sân nhà.

Minnesota Timberwolves đứng dậy sau thất bại

getty-images-878683616

 Timberwolves cần phải tìm lại hương vị chiến thắng.

Timberwolves chưa bao giờ cho thấy được phong độ ổn định tại vòng Regular Season của mùa giải 2017/2018. 5 trận đấu gần nhất, thầy trò HLV Tom Thibodeau đã thắng và thua xen kẽ với nhau, thế nên không tài nào có được hai trận thắng liên tiếp. Còn với trận đấu gần nhất, Timberwolves đã thất thủ với tỷ số 97-109 trên sân của Miami Heat.

Chính vì thế, khi được quay trở lại sân nhà để tiếp đón Phoenix Suns, Karl-Anthony Towns và các đồng đội cần phải chấn chỉnh lại tình hình để có thể tìm kiếm một chiến thắng. Nhất là khi Suns ở thời điểm hiện tại cũng không có được phong độ tốt sau 2 trận thua liên tiếp.

Xét ở chất lượng và chiều sâu đội hình, rõ ràng Timberwolves được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Suns. Tuy vậy, vấn đề chính của thầy trò HLV Tom Thibodeau từ đầu mùa đến nay vẫn nằm ở phong độ của các cầu thủ, đặc biệt là nhóm “Big three” Jimmy Butler – Towns – Andew Wiggins. Chỉ cần bộ ba này thăng hoa, Timberwolves có thể hạ bệ bất kỳ đội bóng nào ở giải đấu NBA và ngược lại.

Bên cạnh đó, trong trận đấu này, Timberwolves cần phải giữ được sự tập trung với một vài ngòi nổ nguy hiểm bên phía Suns để có thể giành chiến thắng. Đó là Devin Booker, TJ Warren và trung phong Tyson Chandler.

Giờ thi đấu: 3 giờ 30 phút.

Miami Heat kéo dài ngày vui

Kể từ đầu mùa giải, đây là thời điểm Miami Heat có được phong độ tuyệt vời nhất sau khi hạ bệ lần lượt những “ông kẹ” ở 2 miền là Boston Celtics (thắng 104-98) và Minnesota Timberwolves (109-97). Chính vì thế, không có lý do gì để Heat không hy vọng vào một trận thắng tiếp theo khi họ chỉ phải gặp Chicago Bulls, đội bóng đang có thành tích tệ hại nhất tại giải đấu tính đến hiện tại (3-14).

getty-images-878695464

 Miami Heat liệu có kéo dài được chuỗi trận ấn tượng?

Ngoài việc phải chơi ở sân của Chicago Bulls ở trận này, Miami Heat được đánh giá cao hơn mọi mặt so với đối thủ. Tuy nhiên, Heat cũng cần phải cẩn trọng đặc biệt với một vài cái tên bên phía Bulls như tân binh Lauri Markkanen, Justin Holiday và Jerian Grant. Điểm mạnh nhất của Bulls chỉ nằm ở những tình huống xâm nhập vòng cấm (dựa vào thể hình của Rubin Lopez), thế nên Heat cũng cần phải đề phòng với những tình huống này.

Hiện tại, Miami Heat đã áp sát vị trí dự Play-off với thành tích (9-9), chỉ kém hơn 1 trận thắng so với hai đội xếp trên là New York Knicks và Washington Wizards. Chính vì thế, nếu giành chiến thắng, Heat sẽ có nhiều cơ hội để thăng tiến trên BXH miền Đông.

Giờ thi đấu: 3 giờ 30 phút.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:30 26/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục