NBA ngày 25/11: Cavaliers phô diễn sức mạnh

18:54 Thứ sáu 24/11/2017

TinTheThao.com.vnSau một ngày tạm nghỉ ngơi, guồng quay của NBA sẽ tiếp tục với khá nhiều cặp đấu hấp dẫn vào ngày 25/11.

Hạ bệ Charlotte Hornets

lebron-james-lai-ganh-team-cavs-nhoc-nhan-ha-nhuoc-tieu-134051

 "King James" và toàn đội hướng đến trận thắng thứ 7 liên tiếp.

Thời điểm hiện tại, Cleveland Cavaliers đã có được chuỗi 6 trận thắng liên tiếp. Chính vì thế, những nhà ĐKVĐ miền Đông sẽ tràn đầy khí thế để bước vào trận đấu ngày mai với đối thủ Charlotte Hornets. Cách đây không lâu, LeBron James và các đồng đội đã có được trận thắng 115-107 ngay trên sân nhà của Hornets. Và lần này, Cavaliers sẽ là đội được chơi trên sân nhà.

Được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ ở mặt lực lượng và phong độ. Thế nhưng, Cavaliers không được chủ quan bởi ba trận đấu gần nhất, Hornets đều giành được chiến thắng. Bước vào trận đấu này, Cavaliers sẽ phải cẩn trọng đặc biệt đối với ba cái tên Michael Kidd – Gilchrist, Dwight Howard và Kemba Walker, những người đã chơi khá hay ở lần chạm trán trước đó với lần lượt 22 điểm, 16 điểm và 20 điểm.

Lúc này, Cavaliers đang có được thành tích 11-7 và xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH miền Đông. Chỉ cần có được chiến thắng trong trận đấu này, Cavaliers sẽ có nhiều cơ hội để cải thiện hơn nữa vị trí của mình.

Giờ thi đấu: 8 giờ

Boston Celtics tìm lại cảm giác chiến thắng

Sau chuỗi 16 trận thắng đầy ấn tượng, Boston Celtics đã phải nhận lấy “trái đắng” khi làm khách trên sân của Miami Heat (Heat thắng 104-98). Do đó, khi được trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ Orlando Magic. Thầy trò HLV Brad Stevens cần phải có sự tập trung trở lại để giành chiến thắng.

getty-images-877620710

 Celtics cần tìm lại cảm giác chiến thắng.

Hiện tại, Magic đã trải qua 6 trận thua liên tiếp, do đó sẽ rất đáng thất vọng nếu như Celtics tiếp tục sẩy chân ở trận đấu này. Ngoài việc những ngôi sao như Kyrie Irving, Jaylen Brown hay Jayson Tatum cần lấy lại phong độ, Celtics sẽ phải đề phòng một vài ngòi nổ nguy hiểm bên kia chiến tuyến như Aaron Gordon, Terrence Ross và Evan Fournier.

Giờ thi đấu: 7 giờ 30 phút.

Những nhà ĐKVĐ Warriors rửa hận

Hai ngày vừa qua, Warriors là tâm điểm của giới truyền thông khi phải trải qua trận thua “tâm phục, khẩu phục” trước kỳ phùng địch thủ OKC Thunder. Do đó, bầu không khí ở những nhà ĐKVĐ đang u ám hơn bao giờ hết. Không có thời gian để nhìn lại thất bại, đoàn quân của HLV Steve Kerr cần nhanh chóng chấn chỉnh tình hình để bước vào trận đấu tiếp theo trên sân nhà trước Chicago Bull – đội bóng hiện đang đứng ở vị trí chót bảng ở miền Đông với thành tích 3-13.

960

 Durant và các đồng đội cần nhanh chóng đứng dậy sau thất bại.

Không có mục tiêu gì thiết thực hơn ngoài một trận thắng cho Warriors, không những xua tan bầu không khí căng thẳng mà còn để bám đuổi với Houston Rockets trên BXH miền Tây. Nếu đặt lên bàn cân, rõ ràng Warriors đang vượt trội đối thủ ở quá nhiều.

Giờ thi đấu: 10 giờ 30 phút.

Các cặp đấu còn lại trong ngày:
(0 giờ)

Portland Trail Blazers – Brooklyn Nets
(7 giờ 30 phút)

New York Knicks – Atlanta Hawks
(8 giờ)

Toronto Raptors – Indiana Pacers
Miami Heat – Minnesota Timberwolves
Detroit Pistons – OKC Thunder

(9 giờ)

Memphis Grizzlies – Denver Nuggets
New Orleans Pelicans – Phoenix Suns

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:50 24/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục