NBA ngày 24/12: Warriors nối dài ngày vui

19:06 Thứ bảy 23/12/2017

TinTheThao.com.vnNgày 24/12, hàng loạt cặp đấu hấp dẫn sẽ diễn ra với sự góp mặt của các ông lớn như Golden State Warriors, OKC Thunder và Boston Celtics.

Nuggets khó cản Warriors

hi-res-ad9c984f0cacbbd1f2536381ba307b8b_crop_exact

 Warriors đang chơi quá hay, dù thiếu vắng Curry, Green.

Trong ngày hôm nay, những nhà ĐKVĐ Warriors đã bước vào trận đấu với Los Angeles Lakers khi đã thiết lập được chuỗi 10 chiến thắng liên tiếp. Kết quả, đoàn quân của HLV Steve Kerr thêm một lần nữa chơi hay và giữ được chiến thắng trên sân nhà với tỷ số chung cuộc 113-106. Sau khi trận đấu trên kết thúc, Kevin Durant và các đồng đội chỉ có chưa đầy 24 giờ để nghỉ ngơi và bước vào trận đấu tiếp theo.

Đối thủ sắp tới của Golden State Warriors sẽ là Denver Nuggets, đội bóng hiện đang có được phong độ khá tốt trong quãng thời gian gần đây. Trận đấu gần nhất, Nuggets đã hạ gục Portland Trail Blazers với tỷ số 102-85, dù phải chơi trên sân của đối phương.

Bước vào trận đấu này, Warriors sẽ tiếp tục không có được sự phục vụ của hai trụ cột là Draymond Green và Stephen Curry. Tuy vậy, đó không phải là vấn đề bởi bộ khung của HLV Steve Kerr đang được vận hành rất ổn. Chỉ cần Kevin Durant và các đồng đội chơi tốt như thời gian qua, cộng với việc bắt chết được ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía Nuggets là Nikola Jokic, sẽ không khó để Warriors bỏ túi một chiến thắng.

Giờ thi đấu: 8 giờ 30 phút.

Không thể coi thường Chicago Bulls

hi-res-96bdc9f15fa5024c64b0e954c528736c_crop_exact

 Toàn đội Celtics phải đứng dậy thật mạnh mẽ.

Sau quãng thời gian đầu “lê máy chém” khắp giải đấu NBA, Boston Celtics hiện đã có dấu hiệu chững lại khi 2 trận gần nhất, thầy trò HLV Brad Stevens đều phải nhận thất bại trước những đội bóng được đánh giá yếu hơn là Miami Heat (89-90) và mới nhất là New York Knicks (93-102). Do đó, khi được trở về TD Garden và đón tiếp Chicago Bulls, Celtics bắt buộc phải có được chiến thắng.

Trên lý thuyết, Chicago Bulls là con mồi thực sự lý tưởng để Celtics “xơi tái” bởi họ đang chễm trệ ở vị trí đầu bảng, còn đối thủ chỉ mới thoát khỏi vị trí chót bảng trong những ngày gần đây. Nhưng nên nhớ rằng, phong độ của Bulls đang hết sức ngông cuồng với 6/7 trận thắng gần nhất và đoàn quân của Fred Hoiberg chỉ chịu thua trước Cleveland Cavaliers ở thời điểm cuối cùng.

Rõ ràng, Celtics phải hết sức cẩn thận với Chicago Bulls ở trận đấu này bởi đội hình của “Những chú trâu” đang đạt được phong độ rất cao mà nổi bật nhất phải kể đến vị trí của Lauri Markkanen, Kris Dunn, Nikola Mirotic và Denzel Valentine… Chỉ cần chơi sơ hở, Celtics có thể ôm hận ở bất kỳ thời điểm nào.

Trên BXH miền Đông vào thời điểm hiện tại, Celtics dù đang đứng đầu, nhưng chỉ còn hơn đội xếp sau Cavaliers với chỉ 2 trận thắng. Chính vì thế, Kyrie Irving và các đồng đội không thể xảy chân thêm một lần nào nữa. Để có thể đánh bại được Bulls, cả đội hình của Celtics cần phải chơi hay như thời điểm trước, thay vì chỉ phụ thuộc gần như hoàn toàn vào cá nhân Kyrie Irving.

Giờ thi đấu: 7 giờ 30 phút.

Các cặp đấu khác trong ngày:

(5 giờ)

Philadelphia 76ers – Toronto Raptors

(7 giờ)

Milwaukee Bucks – Charlotte Hornets

Brooklyn Nets – Indiana Pacers

Orlando Magic – Washington Wizards

(7 giờ 30 phút)

Dallas Mavericks – Atlanta Hawks

(8 giờ)

New Orleans Pelicans – Miami Heat

LA Clippers – Memphis Grizzlies

OKC Thunder – Utah Jazz

(9 giờ)

Minnesota Timberwolves – Phoenix Suns

(9 giờ 30 phút)

Portland Trail Blazers – Los Angeles Lakers

(10 giờ)

San Antonio Spurs – Sacramento Kings.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:40 23/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục