NBA ngày 15/11: Cơn “cuồng phong” của Rockets, Celtics?

17:33 Thứ ba 14/11/2017

TinTheThao.com.vnVào ngày mai (15/11), NBA sẽ chỉ diễn ra 3 cặp đấu. Hãy cùng chờ xem, liệu Boston Celtics và Houston Rockets có thể nối dài được ngày vui.

Brooklyn Nets sẽ cản bước Boston Celtics?

Đã trải qua chuỗi trận thắng lên đến con số 12. Chính vì thế, các CĐV đang rất trông chờ một đội bóng nào đó sẽ cắt đứt mạch trận ấy. Sau khi Raptors thất thủ một cách đáng tiếc trên sân của Celtics, trọng trách đó giờ đây sẽ được nhường lại cho Brooklyn Nets – đội bóng hiện đang có được phong độ rất tốt sau hai chiến thắng trước Portland Trail Blazers và Utah Jazz. Bên cạnh đó, trận đấu tới đây, Brooklyn Nets cũng được chơi trên sân nhà.

anh 1 (3)

 Irving đã sẵn sàng để tái xuất cùng các đồng đội.

Thật không may cho Nets khi bước vào trận đấu tới đây, Celtics đón chào sự trở lại của ngôi sao Kyrie Irving, người đã nghỉ thi đấu ở trận trước, nhưng sẽ đeo mặt nạ để tái xuất với sàn đấu.

Không phải bàn cãi quá nhiều về tầm quan trọng của Irving đối với đội dẫn đầu BXH miền Đông ở thời điểm hiện tại. Không còn cách nào khác, Nets cần phải phong tỏa thật tốt Irving, đồng thời không được rời mắt đối với hàng loạt nhân tố tiềm ẩn khác như Jaylen Brown, Marcus Smart và đặc biệt là Jayson Tatum – người ở trận Raptors chơi tệ trong phần lớn thời gian, nhưng đã bùng nổ đúng ở thời điểm quan trọng nhất.

Giờ thi đấu: 7 giờ 30 phút.

Houston Rockets nối dài ngày vui?

Nếu như miền Đông có Celtics, thì ở miền Tây, Rockets đang là một trong hai (Golden State Warriors) đội bóng hiện đang ở trong tình trạng “độc cô cầu bại”. Hiện tại, đoàn quân của HLV Mike D’Antonio đã trải qua 6 trận thắng liên tiếp và trong số đó có hàng loạt cái tên “sừng sỏ” như New York Knicks, Cleveland Cavaliers, Memphis Grizzlies và gần đây nhất là chiến thắng 118-95 ngay trên sân của Indiana Pacers.

anh 2 (3)

 Quá khó để cản bước Rockets ở thời điểm này.

Với phong độ đang ở mức “hủy diệt” của James Harden cũng như Eric Gordon, rõ ràng Rockets được đánh giá cao hơn rất nhiều ở mặt lực lượng, cộng với lợi thế được chơi trên sân nhà ở trận đấu này. Thế nhưng, không vì thế mà họ có quyền khinh thường một Toronto Raptors luôn rất khó lường bởi ngôi sao trong đội hình Kyle Lowry và DeMar DeRozan. Chỉ cần chơi đúng phong độ như chuỗi trận vừa qua, rất khó để chiến thắng trôi khỏi tay Rockets.

Giờ thi đấu: 8 giờ.

Spurs chạm trán “mồi ngon”

Với phong độ ở mức cực kỳ tồi tệ (12 trận thua liên tiếp), Dallas Mavericks hiện đang là đối thủ mà bất kì đội bóng nào ở NBA cũng muốn gặp ở thời điểm hiện tại. Lần này, cơ hội đó sẽ được dành cho San Antonio Spurs.

anh 3 (2)

 Dallas Mavericks vừa trải qua trận thua thứ 12 liên tiếp trước OKC Thunder.

Sau trận thua đáng tủi hổ trước Milwaukee Bucks ngay trên sân nhà, Spurs đã nhanh chóng chấn chỉnh lại tình hình khi tiếp đón Chicago Bulls – trận này thầy trò HLV Gregg Popovich thắng đậm 133-94. Về tất cả mọi khía cạnh, rõ ràng Mavericks quá nhỏ bé khi đặt bên cạnh Spurs. Thế nhưng, đội bóng đang xếp thứ 3 ở BXH miền Tây cũng cần dành sự tôn trọng cho đối thủ khi phải chơi trên sân khách, nhất là ngòi nổ quan trọng nhất của Mavericks – Dirk Nowitzki.

Giờ thi đấu: 8 giờ 30 phút.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:00 14/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục