NBA ngày 12/11: “Nhà vua” kiểm chứng sức mạnh của 76ers

18:54 Thứ bảy 11/11/2017

TinTheThao.com.vnSáng ngày mai 12/11 (giờ Việt Nam), NBA sẽ diễn ra hàng loạt cặp đấu rất đáng chú ý. Trong số đó, tâm điểm sẽ dồn về cuộc chiến giữa Philadelphia 76ers và Golden State Warriors.

76ers khiêu khích nhà vua

Quãng thời gian gần đây, Philadelphia 76ers đang có được phong độ rất tốt với 3 chiến thắng trong 4 trận gần nhất. Chính vì thế, Joel Embiid và các đồng đội sẽ ít nhiều có được sự tự tin khi đến làm khách trên sân của thử thách cực kỳ lớn mang tên Golde State Warriors.

NBA-12-11-01

 Joel Embiid, cái tên mà Warriors phải cực kỳ cảnh giác.

76ers chơi ấn tượng, nhưng Warriors còn làm được nhiều hơn thế. Thầy trò HLV Steve Kerr đã chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất. Ngoài lợi thế sân nhà, Warriors được đánh giá cao hơn rất nhiều so với 76ers - 12 trận đấu đã qua, những nhà ĐKVĐ trung bình ghi 119.1, tỉ lệ dứt điểm thành công 51.6% và tỉ lệ ba điểm 40.9%. Con số bên phía 76er là 107.4 điểm, 45.4% và 40%.

Vượt trội là vậy, song chắc chắn Warriors không thể khinh địch khi 76ers đang sở hữu một vài nhân tố có thể mang đến tình bước ngoặt cho trận đấu – đó là Joel Embiid và Ben Simmons. Màn trình diễn từ đầu mùa của cả hai thực ấn tượng và sẽ càng thuyết phục hơn nếu Embiid và Simmons tiếp tục thể hiện được điều đó trước một tập thể có sức mạnh hủy diệt như Warriors.

* Giờ thi đấu: 8 giờ 30 phút

Cuộc chiến của những “Big man”

L.A Clippers và New Orleans Pelicans sẽ là cặp đấu rất đáng để chờ đợi trong lượt trận vào ngày mai. Về lực lượng, L.A Clippers được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút. Nhưng bù lại, đội chủ nhà Pelicans hiện có được phong độ cao hơn rất nhiều. Pelicans trải qua chuỗi 3 trận thắng liên tiếp, trước khi thất thủ một cách đáng tiếc trên sân của Toronto Raptor ở trận đấu gần nhất (118-122). Còn với L.A Clippers, đoàn quân của HLV Doc Rivers đã trải qua thất bại thứ 4 liên tiếp trên sân của OKC Thunder.

NBA-12-11-02

 Liệu bộ đôi Griffin – Jordan có thể giúp Clippers đánh lại Pelicans?

Trận đấu tới đây, tâm điểm sẽ nằm ở cuộc chiến giữa hai Power Forward và Center của hai đội. DeAndre Jordan, Blake Griffin của Clippers và Anthony Davis, DeMarcus Cousins của Pelicans. Cả hai đội đều vận hành lối chơi mạnh về rất nhiều ở vòng trong. Chính vì thế, bộ đội nào có được ưu thế hơn, đội bóng đó sẽ có nhiều cơ hội để giành chiến thắng.

Clippers đang trải qua chuỗi ngày khủng hoảng, chính vì thế họ sẽ là những người tỏ ra quyết tâm hơn để cắt đứt chuỗi trận thất bại. Nhưng trong bối cảnh hiện nay, rõ ràng thầy trò ông Doc Rivers đang chịu đựng quá nhiều thách thức lớn – điển hình nhất chính là khía cạnh thể lực. Sau trận đấu với OKC Thunder, Clippers chỉ có đúng 24 giờ để nghỉ ngơi và di chuyển đến sân của Pelicans.

* Giờ thi đấu: 7 giờ.

Cơ hội cho Cavaliers “giải hạn”

Làm khách trên sân của Houston Rockets ở trận đấu trước, Cleveland Cavaliers chơi rất hay và có thời điểm áp đảo đối thủ. Tuy vậy, một chút lơ là ở thời điểm cuối đã khiến cố gắng của LeBron James và một vài cá nhân trở nên “vô vọng”. Không có thời gian để nghĩ về thất bại, Cavaliers sẽ tiếp tục guồng quay của mình vào ngày mai.

NBA-12-11-03

 Cơ hội để “King James” và các đồng đội giải hạn.

Đối thủ của Cavaliers sắp tới sẽ là Dallas Mavericks, đội bóng đang đứng chót bảng ở BXH miền Tây (2-10). Rõ ràng, đây là một cơ hội không thể tuyệt vời hơn để LeBron James và các đồng đội nghĩ đến chiến thắng. Nhưng đừng quên, đây là trận đấu họ phải chơi trên sân khách. Đồng thời, Dallas cũng đang sở hữu một vài cái tên có thể “bùng nổ” ở một ngày đẹp trời như Dirk Nowitzki.

* Giờ thi đấu: 8 giờ.

Các cặp đấu khác trong ngày:

(7 giờ): Atlanta Hawks – Washington Wizards

(8 giờ): Sacramento Kings – New York Knicks

(8 giờ): Memphis Grizzlies – Houston Rockets

(8 giờ 30): Los Angeles Lakers – Milwaukee Bucks

(8 giờ 30): Chicago Bulls – San Antonio Spurs

(9 giờ): Orlando Magic – Denver Nuggets

(9 giờ): Minnesota Timberwolves – Phoenix Suns

(9 giờ): Brooklyn Nets – Utah Jazz

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:25 11/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục