NBA ngày 11/11: “Tử chiến” Clippers – OKC Thunder

18:47 Thứ sáu 10/11/2017

TinTheThao.com.vnVào ngày mai (11/11), NBA sẽ tiếp tục diễn ra 8 cặp đấu trong khuôn khổ vòng Regular Season. Đáng chú khi L.A Clippers sẽ có chuyến làm khách đến sân của OKC Thunder.

OKC Thunder nối dài ngày vui?

Tâm điểm của lượt trận ngày mai sẽ nằm ở cuộc chiến khá hấp dẫn giữa L.A Clippers và OKC Thunder, hai đội bóng đang trên đường khẳng định vị thế ở miền Tây cũng như giải đấu NBA. Sau hai trận thua liên tiếp trước Miami Heat (101-104) trên sân nhà và San Antonio Spurs (107-120), Clippers chắc chắn sẽ bước vào trận này với quyết tâm lớn hơn. Thế nhưng, khi được chơi trên sân nhà, cùng với khao khát được cải thiện hơn nữa vị trí trên BXH, OKC Thunder sẽ không để Clippers dễ dàng ra về.

anh 1

 Carmelo Anthony tiếp tục là niềm hi vọng của OKC Thunder trong trận gặp Clippers.

Về mặt lực lượng, rõ ràng OKC Thunder được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút nhờ có sự hiện diện của nhóm “big three” Westbrook, George và Anthony. Tuy vậy, so về hiệu suất chơi bóng ở thời điểm hiện tại, “thần sấm” không thể so bì được với Clippers. Trong hai trận thua vừa qua của thầy trò HLV Doc Rivers, Clippers chỉ dứt điểm thành công lần lượt là 39.1% và 51.2%. Nhưng chí ít, con số đó thực sự ấn tượng khi so sánh với thành tích ở hai trận gần nhất của Thunder 42.2%, 33.8%.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu này sẽ nằm ở vị trí Power Forward, nơi mà hai cầu thủ chủ lực của Clippers và Thunder sẽ “đọ súng” với nhau. Trận đấu gần nhất, Blake Griffin có được 23 điểm, 8 rebounds và 4 assists. Và con số của Anthony cũng không hề kém cạnh với 28 điểm, 4 rebounds và 5 assists.

Giờ thi đấu: 9 giờ.

Ai cản nổi Boston Celtics?

Sau chiến thắng dễ dàng trước Los Angeles Lakers, thầy trò HLV Brad Stevens đã nối dài chuỗi trận thắng lên đến con số 10. Bước vào trận đấu tới, Celtics có cơ hội không thể tốt hơn để duy trì mạch bất bại khi được chơi trên sân nhà trước một Charlotte Hornets – đội bóng thất bại trong cả ba trận đấu gần đây.

anh 2 (2)

 Boston Celtics hiện đang có được phong độ cao.

Bước vào trận đấu này, Celtics ít nhiều được tiếp thêm động lực bởi trụ cột Jayson Tatum đã hoàn toàn hồi phục chấn thương. Đội hình của họ với sự dẫn dắt của Kyrie Irving hiện đang có được phong độ cực kỳ ổn định. Trong khi bên kia chí tuyến, Hornets hầu như chỉ biết trông chờ vào Dwight Howard và Kemba Walkers – hai trong số những cầu thủ hiếm hoi duy trì được hiệu suất điểm 20+ mỗi trận của Hornets.

Celtics nắm giữ cả thiên thời, địa lợi và nhân hòa. Vấn đề duy nhất của họ ở trận đấu này có chăng chỉ nằm ở mặt thể lực có phần bị suy giảm khi phải thi đấu với mật độ khá dày. Tuy nhiên, sau trận đấu này, thầy trò HLV Brad Stevens sẽ có hơn 2 ngày để nghỉ ngơi, chính vì thế không có lí do gì để đội chủ nhà không bung hết sức lực nhằm kéo dài chuỗi ngày thi đấu ấn tượng.

Giờ thi đấu: 7 giờ 30.

Thầy trò HLV Gregg Popovich bẻ “sừng hưu”

Ba trận đấu liên tiếp, San Antonio Spurs được chơi trên sân nhà và họ đã có được chiến thắng thuyết phục trước Charlotte Hornets, Phoenix Suns và L.A Clippers. Trận đấu sắp tới, Spurs tiếp tục ở lại “thánh địa” của mình để tiếp đón “bầy hưu” Milwaukee Bucks.

anh 3

 Spurs cần phải cẩn trọng đặc biệt với cái tên Antetokounmpo.

Với phong độ cực kỳ cao của LaMarcus Aldridge (24 điểm, 6 rebounds) và Paul Gasol (24 điểm, 8 rebounds và 6 assists) ở trận đấu tới, Spurs sẽ rất tự tin để bước vào trận đấu này. Nhất là trong 4 trận đấu gần nhất, Bucks liên tục trải qua những trận thua thảm hại. Nhưng đừng quên, đội khách đang sở hữu cầu thủ có phong độ rất đáng sợ là Giannis Antetokounmpo. Chính vì thế, đoàn quân của HLV Popovich phải cẩn trọng tối đa nếu không muốn bị đối thủ làm nên bất ngờ.

Giờ thi đấu: 9 giờ

Một vài cặp đấu đáng chú ý khác:

(7 giờ): Atlanta Hawks –Detroit Pistons

(8 giờ): Indian Pacers – Chicago Bulls

(9 giờ): Orlando Magic – Phoenix Suns

(9 giờ): Miami Heat – Utah Jazz

(10 giờ): Brooklyn Nets – Portland Trail Blazers.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:25 10/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục