NBA: New Orleans Pelicans chính thức giới thiệu trang phục mới

12:31 Thứ sáu 02/08/2013

Sau đổi tên là đổi áo, câu lạc bộ bóng rổ New Orleans Pelicans đang trong quá trình làm mới toàn bộ hình ảnh của mình.

Ngày hôm qua, đội bóng rổ của thành phố New Orleans đã chính thức công bố hình ảnh thực tế của bộ trang phục thi đấu dành cho mùa giải mới 2013/14, với một thiết kế đơn giản đến mức... đáng ngạc nhiên.

Mặc dù đã từng bỏ công ra thiết kế một logo đội bóng rất đẹp với hình ảnh chú chim bồ nông hùng dũng, hình ảnh đại diện cho thành phố New Orleans, thế nhưng trên bộ áo đấu mới này, logo của Pelicans bị nhét xuống tận... gấu quần.

Các ngôi sao của New Orleans Pelicans xuất hiện trong buổi giới thiệu áo đấu mới. Ảnh: Internet.

Dấu hiệu dễ nhất để người ta nhận ra đây là bộ áo đấu của đội bóng đến từ New Orleans chính là tên thành phố được in trên ngực áo, với màu vàng nhũ khá bắt mắt. Ngay dưới đó là số áo của cầu thủ. Màu vàng nhũ cũng xuất hiện ở trên các viền quanh thân áo và quần thi đấu. Màu sắc chính của áo đấu sẽ là màu trắng hoặc màu xanh đậm.

Hai gương mặt được chọn đại diện cho New Orleans Pelicans xuất hiện trong buổi giới thiệu là hai cầu thủ trụ cột ở độ tuổi còn rất trẻ của đội, đó là trung phong Anthony Davis và hậu vệ dẫn bóng Jrue Holiday. Điều này cũng thể hiện xu hướng trẻ hóa của New Orleans Pelicans, đội bóng đã kết thúc NBA 2012/13 ở vị trí 14/15 của khu vực miền Tây, chỉ trên mỗi Phoenix Suns.

Hồi tháng 01 năm nay, New Orleans Hornets (tên trước của New Orleans Pelicans) đã quyết định đổi tên đội bóng thành cái tên hiện tại. Sở dĩ như vậy bởi Hornets trước đây là đội bóng của thành phố Charlotte (nơi lấy 'ong bắp cày' làm biểu tượng của thành phố) và sau đó được một doanh nhân của New Orleans mua lại và chuyển về thành phố mới. Cũng trong năm nay, sau khi Hornets đổi tên thành Pelicans, thì ông chủ của đội bóng Charlotte Bobcats, huyền thoại bóng rổ Michael Jordan, đã quyết định xin NBA cho phép Bobcats lấy lại cái tên Hornets để thỏa mãn nguyện vọng của người dân thành phố Charlotte. Do đó vào mùa giải 2014/15, người ta sẽ được chứng kiến cái tên Charlotte Hornets trở lại NBA.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục