NBA ghi nhận lời chỉ trích thẳng mặt của Draymond Green

00:23 Thứ ba 02/01/2018

TinTheThao.com.vnSau khi Draymond Green đưa ra lời phản ứng gay gắt về vấn đề liên quan đến chương trình L2M, BTC NBA đã lên tiếng ghi nhận điều này.

L2M là một chương trình mới được giải đấu NBA áp dụng ở mùa giải năm nay. Theo đó, sau mỗi trận đấu mà đội thắng dẫn trước 5 điểm trở xuống, L2M sẽ có tác dụng “mổ băng” trong 2 phút nhằm tìm ra những sai sót mà trọng tài mắc phải trong quá trình điều hành trận đấu, nhưng đã bỏ qua.

gty_888596420_95892637-e1514242289787

 Draymond Green lại phàn nàn với BTC NBA.

Điển hình như trận đấu “kinh điển” giữa Cleveland Cavaliers và Golden State Warriors vừa qua, LeBron James đã lên tiếng phản đối quyết liệt và cho rằng trọng tài đã làm việc không tốt. Kết quả, L2M tiến hành mổ băng và cho biết đúng là trọng tài đã ưu ái cho Warriors.

Ngay sau khi NBA ra công bố này, Draymond Green đã phản ứng một cách quyết liệt và anh cho biết đây là một chương trình hoàn toàn vô nghĩa bởi dù nó có đưa ra thì cũng chẳng giải quyết được điều gì bởi cục diện trận đấu đã được an bài.

draymond-green-3

 Nhưng khác với mọi lần, đây là quan điểm mà anh được ghi nhận.

Ngay sau khi ngôi sao của Warriors lên tiếng về vấn đề này, NBA đã lắng nghe. Nhưng khác với mọi lần, NBA cho rằng Green đã nói rất đúng: “Hiện tại, đang có sự bất đồng lớn trong việc áp dụng L2M. Những báo cáo này có vẻ không cần thiết và đôi lúc chưa chính xác”, BTC NBA chia sẻ.

Trước Green, đã có hàng loạt ý kiến cho biết NBA nên bỏ chương trình Báo cáo trong vòng 2 phút bởi nó chẳng mang lại được điều gì. Dù thế nào, bóng rổ vẫn là một môn thể thao, mà trong thể thao thì không thể tránh được sai sót. Do vậy, việc NBA tiến hành mổ băng và tự mình vạch ra lỗi lầm thì chẳng có gì tốt đẹp. Trong khi các đội bóng khác lại cay cú hơn nữa với phần bất công của mình.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:00 02/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục