NBA dự tính mở rộng số cầu thủ dự trận All Star

20:42 Thứ ba 03/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ủy viên thường trực của NBA - Adam Silver thừa nhận đang có những đề xuất thay đổi về số lượng cầu thủ tham gia trận All-Star danh giá.

Trận All-Star là trận đấu thường niên được NBA danh ra để tôn vinh những cầu thủ xuất sắc nhất trong mùa giải, với tổng cộng 24 cầu thủ được lựa chọn, trong đó 12 đại diện từ các đội bóng miền Đông, và 12 đại diện từ các đội bóng miền Tây.

Năm nay, một sự cố đáng tiếc đã xảy ra trước thềm trận đấu này đó là chấn thương của Kobe Bryant, đã khiến BTC NBA phải nhanh chóng tìm ra một người thay thế ngôi sao của Lakers tham dự trận đấu đặc biệt vào giữa tháng hai tới, và đó chính là DeMarcus Cousins của Sacramento.

Tuy nhiên cũng đã xuất hiện rất nhiều tranh cãi về sự lựa chọn này, vì người ta tin rằng Damian Lillard cũng là một người rất xứng đáng. Trả lời trước điều này, ông Silver đã nói.

"Chúng tôi đã phải rất khó khăn khi lựa chọn giữa Cousins và Lillard. Thành thật mà nói tôi ước gì có được thêm một suất nữa để có thể chọn thêm Lillard."

"Đây là một vấn đề nghiêm túc. Chúng tôi đang cân nhắc mở rộng số cầu thủ tham dự trận đấu này. Tôi không biết sẽ là 1 hay 2 vị trí được thêm vào, nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ bàn thêm về vấn đề này."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục