NBA dự tính cơ cấu lại loạt trận Play-offs

13:19 Thứ sáu 06/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ủy viên thường trực của NBA - Adam Silver tin rằng đã đến lúc giải đấu này cần phải có những sự cải cách mới để xác định các đội bóng tham dự vòng Play-offs.

Theo thông lệ hiện nay, vòng Play-offs là vòng đấu quy tụ 8 đội mạnh nhất tại khu vực miền Đông, và 8 đội mạnh nhất tại khu vực miền Tây.

Tuy nhiên trong những năm gần đây, sự lớn mạnh của các đội bóng tại khu vực miền Tây đã khiến qui định này vấp phải rất nhiều sự phàn nàn, khi có quá nhiều đội bóng mạnh tại miền Tây không được dự vòng Play-offs.

Chia sẻ về vấn đề này, ông Adam Silver cũng đã cho biết: "Ưu tiên của chúng tôi đó là muốn chứng kiến những đội bóng xuất sắc nhất tham dự vòng Play-offs. Tuy nhiên hiện nay đang tồn tại một sự mất cân bằng lớn giữa các khu vực."

"Tuy nhiên như tôi đã nói, trong năm làm việc đầu tiên của mình (trên cương vị Ủy viên thường trực), tôi sẽ cố gắng tiếp thu và xem xét các vấn đề mà giải đấu này đang mắc phải. Sau đó sang năm thứ 2, tôi chắc chắn sẽ đưa ra những phương án giải quyết của mình."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục