NBA All-Star dự kiến sẽ ra nước ngoài tổ chức

15:24 Thứ bảy 14/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ủy viên hiệp hội bóng rổ nhà nghề Mỹ - Adam Silver cho biết rất có thể trận NBA All-Star trong tương lai sẽ không chỉ diễn ra trên địa phận của nước Mỹ hoặc Canada.

Trong năm đầu tiên nắm giữ chiếc ghế Ủy viên của NBA, ông Adam Silver đã sớm thôi vào giải đấu này những luồng gió mới, với những ý tưởng về sự thay đổi trong những năm tới.

Một trong số đó chính là việc đưa trận NBA All-Star nổi tiếng ra ngoài biên giới của nước Mỹ. Chia sẻ về ý tưởng này, ông Adam Silver đã cho biết:

"Hiện vẫn chưa có kế hoạch cụ thể cho việc này, tuy nhiên đó chính là một trong những điều mà NBA đang hướng tới để phát triển thương hiệu của mình ra toàn thế giới."

"Vào thời điểm này, do vấn đề lịch thi đấu, nên việc tổ chức trận NBA All-Star ra ngoài địa phận của nước Mỹ hoặc Canada là điều rất không thực tế. Tuy nhiên xin nhắc lại, đó là điều mà chúng tôi đang hướng tới."


Năm nay, trận All-Star sẽ được tổ chức tại New York, và năm sau sẽ là Toroto, và năm 2017, người ta cũng dự đoán trận đấu này sẽ được tổ chức tại Charlotte, do đó kế hoạch của ông Silver nhiều khả năng sẽ chỉ được triển khai vào năm 2018.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục