NBA All-Star 2019 công bố danh sách bình chọn ở vòng đầu tiên

09:41 Thứ bảy 05/01/2019

TinTheThao.com.vnLoạt phiếu bầu chọn đầu tiên tới từ người hâm mộ của NBA All-Star 2019 đã được công bố.

NBA đã chính thức công bố lượt kết quả đầu tiên của vòng 1 cho kỳ NBA All-Star 2019, lượt bình chọn này được thực hiện trên giao diện của Google.

Dựa vào vòng bỏ phiếu đầu tiên của người hâm mộ, LeBron James hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng miền Tây với hơn 1 triệu phiếu. Bên phía miền Đông, Giannis Antetokounmpo cũng chậm trễ ở ngôi đầu với hơn 990.000 lượt bình chọn.

Empty

 Luka Doncic là bất ngờ lớn nhất khi chỉ đứng sau LeBron James trên bảng xếp hạng miền Tây.

Bất ngờ tiếp theo chính là 4 cầu thủ còn lại của mỗi miền theo sự bình chọn của người hâm mộ. Đội hình xuất phát của All-Star miền Tây sẽ là Curry, Rose, Doncic và Durant, bên phía miền Đông sẽ là Irving, Leonard, Wade và Embiid. 

Người hâm mộ chiếm 50% số phiếu để xác định 10 cầu thủ ở đội hình xuất phát cho kỳ NBA All-Star thứ 68, sẽ diễn ra tại Charlotte vào tháng tới. 50% còn lại sẽ được chia đều với 25% dành cho tất cả các cầu thủ đang thi đấu tại NBA và 25% được dành cho giới truyền thông.

Mỗi người tham gia bình chọn đều phải chọn ra 5 cầu thủ bao gồm 2 hậu vệ và 3 tiền đạo/trung phong. Ngoài lượng bình chọn của người hâm mộ để tìm ra đội hình xuất phát, những cầu thủ dự bị còn lại sẽ được lựa chọn bởi 30 HLV trưởng của các đội bóng tại NBA.

 Danh sách xếp hạng miền Đông lượt 1.

Một trong những nét đổi mới của kỳ All-Star năm nay đó chính là ở kỳ Draft. Như thường lệ, đội trưởng hai miền sẽ draft các thành viên trong đội với nhau và hoàn thiện đội hình của mình. Sự khác biệt năm nay đó chính là kỳ Draft sẽ được chiếu trực tiếp và qua đó người hâm mộ có thể theo dõi và biết được lực lượng của mỗi đội.

Hiện tại thời gian bình chọn All-Star vẫn còn tiếp tục cho đến hết ngày 21/1 theo giờ của Mỹ. Kết quả về đội hình chính và hai đội trưởng sẽ được công bố vào ngày 24/1. Ngày 31/1 sẽ là ngày mà hai đội ra mắt người hâm mộ đội hình hoàn chỉnh của mình.

 Danh sách xếp hạng miền Tây lượt 1.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 22:10 04/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục