NBA 21/10: Đây, án phạt dành cho Rondo - Paul - Ingram sau màn "solo quyền anh"

23:27 Chủ nhật 21/10/2018

TinTheThao.com.vnNBA ngày 21/10 không chỉ gây chú ý bằng thất bại thứ hai liên tiếp của LA - Lebron James Lakers mà còn khiến người hâm mộ phải thảng thốt bằng màn "solo quyền anh" giữa bộ ba Chris Paul, Brandon Ingram và Rajon Rondo.

Đón tiếp Houston Rockets trên sân nhà Staples Center, Los Angeles Lakers đã trải qua một trận đấu khó khăn khi những ngôi sao hàng đầu của đội bóng bang Texas như James Harden hay Chris Paul đã có màn trình diễn vô cùng thăng hoa.

Trong ngày tân binh Carmelo Anthony gây thất vọng với việc chỉ ghi 7 điểm (hiệu suất ném 30%), Harden cùng Paul đã làm rất tốt nhiệm vụ đảm bảo "hỏa lực" cho "Gấu xám" khi đóng góp tổng cộng 64 điểm, 14 rebounds và 15 kiến tạo.

Sự xuất sắc của cặp đôi hậu vệ Houston Rockets đã khiến Los Angeles Lakers phải nhận thất bại thứ hai liên tiếp kể từ đầu mùa với tỷ số 115 - 124. Dù vậy, cũng không thể phủ nhận những nỗ lực của các học trò HLV Luke Walton khi Lebron James (24 điểm, 5 kiến tạo), Javale McGee (16 điểm, 6 rebounds, 2 kiến tạo) hay Rajon Rondo (13 điểm, 10 kiến tạo).

nba-3

Lebron James đã phải đón nhận thất bại thứ hai liên tiếp cùng Los Angeles Lakers.  

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý không chỉ nằm ở kết quả trận đấu mà còn nằm ở màn xô xát cuối hiệp 4 giữa những gương mặt "cộm cán" của đôi bên, Rajon Rondo, Brandon Ingram (Los Angeles Lakers) và Chris Paul (Houston Rockets).

Xuất phát từ một tình huống tranh cãi tay đôi giữa Brandon Ingram và James Harden, va chạm đã bắt đầu nổ ra dữ dội giữa các tay ném đôi bên. Đỉnh điểm của cuộc xung đột bắt đầu bằng việc Chris Paul và Rajon Rondo có những màn "trash-talk" và sau đó, CP3 tố rằng hậu vệ số 9 của Lakers đã "nhổ nước bọt" vào mặt anh.

nba-4

Trận đấu đã bất ngờ trở thành "sàn quyền anh" khi cả Rondo, Paul và Ingram đều muốn nói chuyện bằng nắm đấm.  

Khi ngôn từ bất lực, ngay lập tức nắm đấm đã được sử dụng để giải quyết sự việc, Rondo đã có hai cú đấm "rất nhà nghề" vào mặt CP3, ngay trước sự chứng kiến của võ sĩ quyền anh danh tiếng, Floyd Mayweather. Tiếp đến, Ingram cũng xuất hiện bất thình lình để "thượng cẳng tay hỗ trợ" đàn anh. 

Trước tính chất căng thẳng của sự việc, King James đã phải lao vào ngăn cản Chris Paul đánh trả trong khi các cầu thủ khác kiềm chế Rondo và Ingram.

Kết thúc vụ việc, truyền thông Mỹ cho biết Chris Paul sẽ bị phạt 245.891 USD, Rajon Rondo là 62.069 đô trong khi mức phạt của Brandon Ingram là 50.107 USD cho màn xô xát nói trên.

Xem thông số trận đấu giữa Los Angeles Lakers và Houston Rockets:

nba-1

Thông số của Houston Rockets. 

nba-2

Thông số của Los Angeles Lakers. 

Xem Clip trận đấu giữa Los Angeles Lakers và Houston Rockets:

Xem Video pha xô xát theo kiểu "solo quyền anh" giữa Rajon Rondo, Chris Paul và Brandon Ingram:

Ngoài "màn scandal quyền anh" giữa các cầu thủ Los Angeles Lakers và Houston Rockets, NBA ngày 21/10 còn gây chú ý bằng các chiến thắng của Indiana Pacers trước Brooklyn Nets, Toronto Raptors trước Washinton Wizards, Boston Celtics trước New York Knicks, Philadelphia 76ers trước Orlando Magic, Charlotte Hornets trước Miami Heat, Detroit Pistons trước Chicago Bulls, Denver Nuggets trước Phoenix Suns và Portland Trail Blazers trước San Antonio Spurs.

Xem Highlights cuộc chạm trán giữa Portland Trail Blazers và San Antonio Spurs:

Xem Video trận đấu giữa Philadelphia 76ers và Orlando Magic:

Kết quả NBA 21/10:

Indiana Pacers 132 - 112 Brooklyn Nets.

Washington Wizards 113 - 117 Toronto Raptors.

New York Knicks 101 - 103 Boston Celtics.

Philadelphia 76ers 116 - 115  Orlando Magic. 

Miami Heat  112 - 113 Charlotte Hornets.

Chicago Bulls 116 - 118 Detroit Pistons.

Dallas Mavericks 140 - 136 Minnesota Timberwolves.

Denver Nuggets 119 - 91 Phoenix Suns.

Portland Trail Blazers 121 - 108 San Antonio Spurs.

Los Angeles Lakers 115 - 124 Houston Rockets.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:21 21/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục