NBA 2017-18, Golden State Warriors 125-111 New York Knicks: “Lò nướng” Klay Thompson xơi tái đối thủ

12:23 Thứ ba 27/02/2018

TinTheThao.com.vnLàm khách trên sân của New York Knicks, Golden State Warriors đã không gặp quá nhiều khó khăn để có được chiến thắng.

Trận đấu này, ngôi sao Klay Thompson đã chơi rất hay khi ghi được 26 điểm, 4 rebounds cùng 5 kiến tạo. Chính Thompson là người tạo ra bước ngoặt lớn nhất của trận đấu này khi ghi hàng loạt điểm số ở hiệp ba và giúp Warriors bức phá hơn hẳn ở mặt thế trận so với Knicks.

getty-images-924697160

  Warriors gặp không ít khó khăn trong quãng thời gian của hiệp một.

Với đội hình được đánh giá cao hơn ở mặt chất lượng, Golden State Warriors không gặp quá nhiều khó khăn để có thể chiếm lĩnh được thế trận. Đội khách có chuỗi lên điểm rất ổn định nhờ hiệu suất ghi điểm tốt của Kevin Durant (9 điểm) và Klay Thompson, Stephen Curry (cùng có 7 điểm). Thế nhưng, đội chủ nhà New York Knicks thậm chí còn làm tốt hơn thế và sau hiệp một, họ mới là những người dẫn trước với tỷ số 39-37.

Bước sang hiệp hai, Warriors tìm mọi cách để có thể vùng dậy. Thế nhưng, các học trò của HLV Steve Kerr đã vấp phải sức kháng cự cực lớn từ phía Knicks. Cách biệt 2 điểm cho Knicks cứ thế được duy trì sau một nửa thời gian của hiệp hai. Kể từ phút thứ 7, Kevin Durant đưa Warriors vượt lên dẫn trước 52-51 sau cú ném ba điểm tuyệt vời. Nhưng khi một nửa thời gian trôi qua, Knicks đã kịp vùng dậy dẫn ngược 62-61 nhờ cú ném ba điểm Buzzer Beater của Lance Thomas.

getty-images-924696786

  Nhưng sau đó, những nhà ĐKVĐ chiếm lĩnh lại thế trận.

Theo thói quen từ đầu mùa, Warriors chơi bùng nổ nhất để hủy diệt đối thủ trong quãng thời gian của hiệp ba. Và trận đấu này không phải là ngoại lệ. Draymond Green là người mở màn với cú ném ba điểm trong tư thế cực khó, sau đó Klay Thompson nối tiếp với ba tình huống 3 điểm thành công và Warriors đã nới rộng tỷ số lên thành 13 điểm một cách đầy chóng vánh (79-66).

Sau đó, Knicks dù rất nỗ lực để có thể vùng lên rút ngắn cách biệt. Thế nhưng, một khi các tay ném của Warriors vào “form”, đội chủ nhà không còn cách gì khác ngoài việc phải gồng mình để chịu trận. Hiệp ba khép lại và Warriors xuất sắc tạo ra thế dẫn trước lên đến 20 điểm (102-82).

getty-images-924697134

  Và xứng đáng giành chiến thắng với cách biệt đậm đà.

Dẫn trước với cách biệt lớn, Warriors chơi với tinh thần hết sức thoải mái trong quãng thời gian của hiệp 4. Trong khi bên kia chí tuyến, Knicks buông xuôi và tung ra sân đội hình với toàn cầu thủ dự bị. Trận đấu khép lại và Golden State Warriors giành thắng lợi chung cuộc ới tỷ số 125-111.

Thông số:

1

 

Box Score:

2

 

3

 

Clip trận Golden State Warriors - New York Knicks:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:00 27/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục