Này Solskjaer, đã đến lúc Man Utd thôi "quỳ gối" trước Liverpool

15:34 Chủ nhật 24/01/2021

TinTheThao.com.vnHy vọng rằng trận derby nước Anh đêm nay sẽ diễn ra với một kịch bản hoàn toàn khác.

 "Bạn có thể thấy được kế hoạch của Manchester United, ngay từ tiếng còi khai cuộc - họ đã lùi về phòng ngự rất, rất sâu."

"Khi tôi còn khoác áo Man United, thì bạn không đến Anfield để phòng ngự."

“Đặc biệt là vào thời điểm mà họ bố trí hai tiền vệ tốt nhất của mình chơi ở vị trí trung vệ, và họ cũng đã không ghi bàn trong hai trận gần đây."

“Đó là cơ hội để Man United đến Anfield và thể hiện tất cả những gì mình đang có. Nhưng, họ chỉ lùi sâu và điều đó khiến tôi thất vọng.”

Đó là những chia sẻ đến từ Paul Ince sau trận hòa giữa Liverpool và Manchester United tại Premier League gần đây. Hiển nhiên, với tư cách là một huyền thoại của Quỷ đỏ, rõ ràng cựu tiền vệ người Anh có lý do để cảm thấy không hài lòng về chiến thuật mà HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sử dụng khi hành quân đến Anfield. Dù trên thực tế, Man Utd đã trải qua một trận đấu tương đối tốt.

 - Bóng Đá

 Là người từng khoác áo cả Liverpool lẫn Man Utd, Paul Ince biết rõ "mối thâm thù" giữa hai đội.

Có thể nói, các học trò của Solsa đã thực hiện đúng với những gì chiến lược gia người Na Uy yêu cầu, họ phòng ngự chặt chẽ và tổ chức tấn công khá hiệu quả. Thậm chí, Man Utd đã có thể giành trọn 3 điểm nếu Paul Pogba không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mười mươi ở những phút cuối trận.

Song, giống như những gì Paul Ince đã chia sẻ, Man Utd đã không thi đấu đúng với bản ngã của mình. Dưới thời Sir Alex, Quỷ đỏ không chấp nhận "quỳ gối" trước Liverpool, họ không chủ động nhường thế trận cho "đại kình địch" lớn nhất của CLB. Đêm nay, Solskjaer cần tái hiện lại hình ảnh ngày trước của Man Utd, và chơi một trận đôi công với The Kop.

 - Bóng Đá

 Man Utd đã đủ sức "chơi tay đôi" với Liverpool. 

Để khẳng định bản thân có khả năng đưa Man Utd trở lại vị thế đã mất, tất nhiên thứ Solskjaer cần nhất là một danh hiệu. Mà chặng đường đến chức vô địch Premier League hay Europa League, nhìn chung đều gian nan hơn so với FA Cup. Vì vậy, đấu trường này sẽ là cơ hội lớn nhất để Solskjaer có được danh hiệu đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng của Man Utd.

Khác với Premier League, việc Quỷ đỏ có bước tiếp được tại FA Cup hay không hoàn toàn phụ thuộc vào kết quả của trận đấu này. Thế nên, Solskjaer cùng các học trò không có lý do để bước vào cuộc thư hùng với Liverpool cùng một tâm thế "cầu hòa" như ở trận vừa rồi.

 - Bóng Đá

 Hơn hết, The Kop đang khủng hoảng và Man Utd không cần phải nằm ở "cửa dưới".

Thay vào đó, giờ là lúc họ chứng minh rằng Man Utd đã trở lại, đủ sức thi đấu sòng phẳng với một trong những CLB hàng đầu nước Anh và giành chiến thắng một cách "quang minh chính đại".

Solskjaer phát biểu sau trận hòa Liverpool 

 
Huỳnh Phong | 14:36 24/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục