Nathan Ake có câu trả lời cho Chelsea

07:59 Chủ nhật 03/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNathan Ake là một trong những mục tiêu theo đuổi của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mủa Hè năm nay.

 

Chelsea đang trong quá trình nâng cấp đội hình chuẩn bị cho mùa giải 2022/23 sắp tới. Với việc Andreas Christensen và Antonio Rudiger chia tay đội bóng thì The Blues đang muốn chiêu mộ những trung vệ có đẳng cấp. Trong danh sách rút gọn của họ có 4 cái tên là Kalidou Koulibaly, Jules Kounde, Matthijs de Ligt và Nathan Ake.

 - Bóng Đá

Ake là một trong những trung vệ được Chelsea quan tâm

Trong đó, Ake là một người quen của đội chủ sân Stamford Bridge. Anh gia nhập đội bóng thành London vào mùa Hè 2011. Sau đó được mang cho mượn ở nhiều CLB trước khi được bán đứt cho Bournemouth vào năm 2017. Những bước tiến vững chãi giúp cầu thủ người Hà Lan lọt vào mắt xanh của Manchester City và anh gia nhập Etihad vào mùa Hè 2020.

Tuy nhiên Ake không thể cạnh tranh được với 3 cái tên là Ruben Dias, Aymeric Laporte và John Stones. Và trong khi tương lai trở nên mờ mịt, cựu sao Watford lại được đội bóng cũ Chelsea quan tâm. Theo The Hard Tackle, Ake cũng rất mong muốn được trở lại khoác áo The Blues. Lần trở lại này sẽ rất hứa hẹn với anh khi vị thế hiện tại đã rất khác so với quãng thời gian trước đây.

Ngoài Ake, Chelsea cũng đang nỗ lực trong việc chèo kéo Raheem Sterling từ Man City. Rất có thể, đội bóng đến từ thủ đô nước Anh sẽ 'nổ' thương vụ kép với The Citizens.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 07:01 03/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục