Nash và Gasol có thể trở lại trong loạt trận làm khách của Lakers

23:59 Thứ hai 10/12/2012

Cả hai ngôi sao Steve Nash và Pau Gasol đều không thể góp mặt trong trận đấu cuối tuần của Lakers trên sân nhà, trận thua trước Utah Jazz với tỉ số 110-117. Tuy nhiên theo tiết lộ mới nhất từ chuyên mục ProBaskeballTalk của NBC, thì hai cầu thủ này có thể trở lại trong tuần này.

Các phóng viên cho biết họ đã chứng kiến Steve Nash đang ngày càng phục hồi nhanh hơn với khối lượng tập luyện ngày càng tăng. Gasol cũng vậy, và nếu như cả hai trở lại, họ sẽ là những sự bổ sung đáng giá cho Lakers trong 4 trận đấu làm khách sắp tới, mở đầu là trận đấu trên sân của Cleveland Cavaliers.

Nash và Gasol đang rất gần 'ngày trở lại'. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, theo báo cáo viên của Lakers là Mike Trudell, thì HLV Mike D'Antoni vẫn đang hết sức thận trọng với tình hình sức khỏe của Nash và Gasol. Ông cho biết rằng mình không chắc có thể có sự phục vụ của hai ngôi sao trên trong thời gian tới hay không, nhưng khả năng cao nhất vẫn là 'có thể'.

Hiện tại Lakers đang sở hữu thành tích thi đấu khá tệ hại dù được kỳ vọng rất nhiều. Đội bóng của HLV Mike D'Antoni đã thua tới 7 trong số 10 trận đấu gần đây.

Hy vọng rằng với sự trở lại của Nash và Gasol, Lakers sẽ nhanh chóng cải thiện được tình hình trước khi mọi thứ trở nên quá muộn với đội bóng này.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục