Napoli trượt chân, Sacchi nhận định cơ hội bảo vệ ngôi vương của Milan

18:51 Thứ bảy 07/01/2023

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên huyền thoại của AC Milan, Arrigo Sacchi tin rằng Napoli đã không có phong độ tốt nhất khi để thua Inter.

 

Cựu huấn luyện viên này cũng đưa ra quan điểm rằng cuộc đua đến chức vô địch Serie A đã bắt đầu trở lại sau khi đội đầu bảng chịu trận thua đầu tiên trong mùa giải trước Nerazzurri.

Inter là bài kiểm tra nghiêm túc cho phong độ của Napoli trước kỳ nghỉ đông. Trên thực tế, trong khi Partenopei chắc chắn đã có những khoảnh khắc gây ra mối đe dọa, thì Nerazzurri đã hạn chế họ theo cách mà ít đội làm được trong mùa giải này.

tin reviews trận Napoli, Milan - Bóng Đá

 Napoli mới thua 1 trận ở mùa giải này.

Phải đến rất muộn của trận đấu, Napoli mới thực hiện được một cú sút trúng đích, trong khi việc kiểm soát bóng ở khu vực giữa sân gần như không sắc nét.

Sacchi lập luận: "Napoli không phải là chính họ trong trận đấu đó, bây giờ họ sẽ phải tìm lại sự chặt chẽ và cơ chế cầm bóng đã giúp họ chơi rất tốt trước kỳ nghỉ một lần nữa."

Khi được hỏi liệu Inter và Milan có thể trở lại cuộc đua vô địch Serie A hay không, ông trả lời: "Có, nếu họ có thể trở lại thi đấu như một tập thể."

Thanh Vũ | 17:53 07/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục