Napoli nhận hung tin từ Victor Osimhen

21:16 Thứ sáu 31/03/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Victor Osimhen của Napoli nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận lượt đi tứ kết Champions League với AC Milan.

 

Osimhen đã trở lại Ý sau khi tập trung cùng ĐTQG Nigeria với chấn thương đùi trái và sẽ bỏ lỡ trận đấu tại Serie A vào Chủ nhật với AC Milan.

Napoli’s Victor Osimhen an injury doubt for Milan Champions League clash - Bóng Đá

 Chấn thương của Osimhen không hề nhẹ.

Cầu thủ 24 tuổi này cũng có khả năng vắng mặt chuyến làm khách của Lecce vào thứ Sáu tới, diễn ra 5 ngày trước khi Napoli đụng độ Milan trong trận lượt đi tứ kết Champions League. Sau đó, đội bóng của Luciano Spalletti sẽ đối đầu với Verona ở Serie A trước trận tứ kết lượt về Champions League với Milan vào ngày 18 tháng Tư.

Osimhen đã có phong độ đáng nể, góp công lớn giúp Napoli chễm chệ trên BXH Serie A mùa này cũng như khẳng định sức mạnh của mình ở trời Âu, với 25 bàn thắng sau 29 trận trên mọi đấu trường. Anh đã sung sức trong phần lớn mùa giải, chỉ vắng mặt 6 trận vào tháng 9 và tháng 10 vì vấn đề gân khoeo.

Napoli có cách biệt lên đến 19 điểm so với đội xếp thứ hai là Lazio, dù cuộc đua đến ngôi vô địch Serie A chỉ còn 11 trận là kết thúc. Trong khi đó, Milan đang trong cuộc đua giành quyền tham dự Champions League mùa tới với vị trí thứ 4 trên BXH.

Minh Tuấn | 20:18 31/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục