Napoli đón tin vui trước cuộc đối đầu với Atalanta

13:46 Thứ bảy 25/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football Italia, bộ ba Victor Osimhen, Piotr Zielinski và Alex Meret đã quay trở lại tập luyện sau chấn thương.

Tân huấn luyện viên Walter Mazzarri vừa có thêm những sự trở lại quan trọng trước chuyến làm khách đến sân Gewiss của Atalanta. Victor Osimhen, Piotr Zielinski và Alex Meret đã quay trở lại tập luyện với đồng đội vào hôm thứ Sáu vừa qua

 - Bóng Đá

 Những trụ cột của Napoli đã quay trở lại tập luyện hôm thứ Sáu.

Theo Football Italia, nhiều khả năng bộ ba cầu thủ này sẽ được Napoli điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu trước cuộc đối đầu với Atalanta. Còn tùy vào mức độ bình phục để xem họ có thể ra sân ngay từ đầu hay không.

Victor Osimhen đã phải ngồi ngoài khoảng sáu tuần sau khi dính chấn thương gân kheo hồi đầu tháng 10. Thủ thành Alex Meret gặp vấn đề ở bắp chân trong trận hòa 1-1 với Union Berlin tại Champions League vào ngày 8/11. Piotr Zielinski bị viêm amidan ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 11.

 - Bóng Đá

 Walter Mazzarri có thêm tiếp viện trước cuộc đối đầu với Atalanta.

Đây có thể coi là một dấu hiệu tích cực dành cho Walter Mazzarri. Nhà cầm quân sinh năm 1961 vừa ngồi lên chiếc ghế nóng ở sân Diego Maradona sau khi Napoli sa thải huấn luyện viên Rudi Garcia. Cuộc đối đầu với Atalanta trong khuôn khổ Serie A cuối tuần này là trận đấu đầu tiên của ông kể từ khi nhậm chức.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:48 25/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục